+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 15 tuổi "tố" bị nhiều người xâm hại: UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý nghiêm

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thiếu nữ 15 tuổi nghi bị nhiều người xâm hại tình dục trong nhiều năm, UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp giải quyết, đồng thời hỗ trợ công tác chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho nạn nhân.

    Nguồn tin trên báo Người lao động, UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản gửi đến Công an tỉnh, Sở LĐ-TB&XH… về việc "xử lý vụ việc có dấu hiệu giao cấu với người dưới 16 tuổi trên địa bàn huyện Cái Nước".

    Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao cho công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Đồng thời, yêu cầu UBND huyện Cái Nước cập nhật kịp thời vụ việc, báo cáo tiến độ về UBND tỉnh qua Sở LĐ-TB&XH; chỉ đạo các đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch hỗ trợ, can thiệp cho trẻ em theo đúng quy định…

    vu thieu nu 15 tuoi to bi nhieu nguoi xam hai ubnd tinh ca mau chi dao xu ly
    Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo làm rõ vụ thiếu nữ 15 tuổi bị nhiều người xâm hại. Ảnh minh họa.

    Như đã đưa tin trước đó, trên báo Thanh niên, Công an tỉnh Cà Mau đang tạm giữ hình sự 7 nghi phạm, để điều tra về hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Vụ việc được xác định xảy ra tại huyện Cái Nước.

    Thông tin ban đầu cho biết, ngày 21/2, bà T.C.A (ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau) đến Công an xã Tân Hưng Đông, trình báo vụ việc cháu gái của bà là T.T.N.Y (15 tuổi) bị ông L.T.L (ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) đưa đến nhà nghỉ rồi quan hệ tình dục.

    Tiếp nhận tin báo, với nhiều tình tiết phức tạp, lực lượng chức năng địa phương đã chuyển vụ việc đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau điều tra, xử lý theo quy định.

    Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo của Sở LĐ-TB&XH tỉnh Cà Mau cho biết: "Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Cà Mau thụ lý điều tra làm rõ và xử lý theo quy định. Sở cũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan lên kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc để đảm bảo an toàn cho Y".

    Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã mời em T.T.N.Y đến làm việc. Qua làm việc, Y. cho hay quen biết L.T.L trong quá trình nuôi người thân tại bệnh viện rồi nảy sinh tình cảm. Sau đó, cả 2 đã nhiều lần quan hệ tình dục.

    Điều bất ngờ hơn, Y. còn cho biết thêm trong quá trình sống tại nhà bà nội từ năm 2017 đến nay, Y. đã nhiều lần bị cha dượng là Đ.C.N. cùng nhiều người thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

    Điều đáng nói trong số những người xâm hại em Y, có chồng và 2 con của bà T.C.A - người đã tố cáo vụ việc, theo báo Dân Việt.

    Hiện Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ bé gái 15 tuổi bị nhiều người xâm hại gây chấn động dư luận này.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-15-tuoi-to-bi-nhieu-nguoi-xam-hai-ubnd-tinh-ca-mau-chi-dao-xu-ly-a614353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan