+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo trong đêm: Kỷ luật hai học sinh liên quan

    (ĐS&PL) - Ông Trần Quang Đạt, Hiệu trưởng Trường THCS Buôn Trấp, cho biết nhà trường đã đề xuất hạ hạnh kiểm và thực hiện lao động tại trường 10 ngày đối với 2 học sinh để vừa răn đe, vừa giáo dục các học sinh vi phạm.

    VTC News đưa tin, ngày 6/3, Trường THCS Buôn Trấp (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đã có báo cáo gửi các cơ quan liên quan về clip học sinh của trường đánh nhau được đăng tải trên mạng xã hội.

    Theo đó, khoảng 11h ngày 5/3, Trường THCS Buôn Trấp nhận được một đoạn video đánh nhau. Qua xác minh, hội đồng nhà trường xác định có hai học sinh liên quan là em N.T.T và em T.V.H.Đ (cùng SN 2010, lớp 8A4).

    Làm việc với các em học sinh, nhà trường xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 1/3.

    Cụ thể, giữa L.H.T.N (không phải học sinh của trường) và một nhóm học sinh của trường khác xảy ra mâu thuẫn.

    vu thieu nu bi danh hoi dong lot ao trong dem ky luat doi voi hai hoc sinh lien quan1
    Thiếu nữ áo đỏ bị đánh hội đồng. Ảnh: VTC News

    Do quen biết và chơi với nhau nên nhóm này đã rủ em N.T.T lên hoa viên để nói chuyện với L.H.T.N và hai bên xảy ra đánh nhau. Tại đây, T.V.H.Đ cũng có mặt và dùng điện thoại quay quá trình đánh nhau, sau đó T.V.H.Đ về nhà và gửi video cho người khác để đưa lên mạng xã hội.

    Theo báo cáo của Trường THCS Buôn Trấp, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mẫu thuẫn của các đối tượng ngoài nhà trường.

    Tiền Phong dẫn lời ông Trần Quang Đạt, Hiệu trưởng Trường THCS Buôn Trấp, cho biết nhà trường đã đề xuất hạ hạnh kiểm và thực hiện lao động tại trường 10 ngày đối với 2 học sinh trên để vừa răn đe, vừa giáo dục các học sinh vi phạm.

    Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip dài hơn 9 phút, quay lại cảnh một nhóm thiếu nữ xô xát, đánh nhau. Theo nội dung clip, nhóm thiếu nữ đã chửi bới, vây đánh một thiếu nữ mặc áo màu đỏ. Nhóm này dùng tay, chân, đánh liên tục vào vùng mặt, thậm chí cố lột áo nạn nhân. Kèm theo clip, các tài khoản mạng xã hội cho rằng sự việc có liên quan đến nữ sinh của Trường THCS Buôn Trấp.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-bi-danh-hoi-dong-lot-ao-trong-dem-ky-luat-hai-hoc-sinh-lien-quan-a613270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan