+Aa-
    Zalo

    Vũ trụ Làng Địa Ngục được mở rộng với phim chiếu rạp Kẻ Ăn Hồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở lại với phim chiếu rạp Kẻ Ăn Hồn, dự án kinh dị ma mị mang đậm chất Việt, NSX kỳ vọng sẽ được công chúng quan tâm sau khi loạt phim 'Tết ở làng Địa Ngục' dẫn đầu lượt xem trực tuyến.

    Bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân - ekip cùng tạo nên series Tết Ở Làng Địa Ngục đình đám vừa qua - đã tung poster, teaser của dự án phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn, hé lộ kịch bản xoay quanh câu chuyện truy lùng nguồn gốc cổ thuật Rượu sọ người ngày 7/11.

    ke-an-hon-tung-teaser-mo-rong-vu-tru-lang-dia-nguc-voi-dam-cuoi-chuot-va-lu-roi-nuoc-quy-di.mp4

    Phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn chọn kể theo thể loại kinh dị kỳ ảo. Teaser của phim mở ra hành trình truy tìm nguồn gốc Rượu Sọ Người - một loại cổ thuật dân gian được đồn đại đã từng xuất hiện ở chính ngôi làng Địa Ngục thuở sơ khai. Người ta rỉ tai nhau rằng kẻ luyện được thứ vu thuật kỳ bí này sẽ sở hữu sức mạnh giúp chiếm xác đoạt hồn, điều binh khiến quỷ.

    Làng Địa Ngục năm ấy vẫn còn nhiều chuyện chưa bao giờ được kể về kẻ từng luyện thứ tà thuật đen tối, về cô gái áo đỏ lảng vảng đầy quỷ dị và truyền thuyết mồ hôi máu cho ai dám đặt chân ra khỏi làng, cũng như những tai họa giáng xuống ngôi làng quanh năm sương giăng hẻo lánh.

    Khi hậu duệ toán cướp dừng chân lánh nạn, sinh nhai tại làng Địa Ngục, ngôi làng từng trải qua một kì đại họa.

    Đặc biệt hơn, bản phim còn tiết lộ nhân vật Thập Nương vốn đã thâm nhập ngôi làng kì quái từ trước khi đại nạn xảy đến trong Tết ở làng Địa Ngục.

    Tiếp tục khai thác những câu chuyện lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian và lấy bối cảnh Làng Địa Ngục, poster của Kẻ Ăn Hồn gây ấn tượng với đoàn rước đám cưới chuột giữa rừng tre u ám với nhân vật trung tâm là đôi tân lang - tân nương bí hiểm. Cả hai dẫn đầu đoàn trong trang phục đỏ rực ấn tượng và đậm nét cổ phục Việt với các chi tiết áo ngũ thân, đối khâm, giao lĩnh. Đoàn rước còn gây tò mò với các lễ vật quen thuộc nhưng xuất hiện ở tình huống vô cùng kì lạ là chiếc đầu heo vấy máu, cùng với con rối nàng tiên.

    vu tru lang dia nguc duoc mo rong voi teaser ke an hon 1

    "Trong phim Kẻ Ăn Hồn, khán giả sẽ được thấy một đám cưới chuột rất độc đáo. Sở dĩ có tập tục này vì người làng luôn muốn nhắc nhở mình là con cháu của băng cướp năm xưa, trốn chui trốn nhủi như loài chuột ở ngôi làng này và không muốn mắc phải những tội ác như cha ông đã gây ra. Ngoài ra nghi thức cưới hỏi này với người Làng còn là quan niệm xua tan cái ác, chờ đón những khởi đầu mới", đạo diễn Trần Hữu Tấn tiết lộ về cảm hứng dẫn đến chi tiết đám cưới chuột và sự liên quan của dự án đến Làng Địa Ngục.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thảo Trang, ngoài hình ảnh đám cưới chuột, Kẻ ăn hồn có những hình tượng đậm văn hóa Việt là bầy rối nước, thủy đình, bài vè...

    Ngoài ra, những chi tiết như bà Vạn lái đò chở vong hồn, mồ hôi máu, đom đóm câu hồn vốn được yêu thích ở làng Địa Ngục sẽ lần lượt xuất hiện trên màn ảnh rộng.

    vu tru lang dia nguc duoc mo rong voi teaser ke an hon 2
    vu tru lang dia nguc duoc mo rong voi teaser ke an hon 3
    vu tru lang dia nguc duoc mo rong voi teaser ke an hon 5
    vu tru lang dia nguc duoc mo rong voi teaser ke an hon 4
    Một số hình ảnh trong phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn.

    "Khi chuyển thể Tết ở làng Địa Ngục, tôi và đạo diễn Trần Hữu Tấn đã có dịp đi thật sâu và thật kỹ vào thế giới này. Ở đó, tôi thấy có một vùng trời rộng lớn các ý tưởng và câu chuyện chưa được khai phá.

    Chính vì vậy, Kẻ ăn hồn được ra đời. Tôi kỳ vọng khán giả sẽ hài lòng với tác phẩm mới của chúng tôi", tác giả Thảo Trang chia sẻ.

    Kẻ ăn hồn quy tụ dàn diễn viên giàu kinh nghiệm từ miền Bắc và miền Nam như: Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, NSƯT Chiều Xuân, nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc...

    Phim lấy bối cảnh làng Sảo Há (Hà Giang) nhưng được thiết kế độc lập, riêng biệt cho bản điện ảnh với không khí ma mị mờ ảo của vùng núi rừng Đông Bắc, bấm máy ngay sau Tết ở làng Địa Ngục.

    XEM THÊM: G-Dragon: Trêu đùa phóng viên, bất ngờ đăng đàn mỉa mai sau buổi trình diện

    Ngoài ra, nhà sản xuất bộ phim cũng đầu tư về tạo hình, phục trang, hóa trang đặc biệt. Trong suốt quá trình tiền kì, đội ngũ kết hợp tham vấn ý kiến từ cố vấn sử học để mang lại hồn Việt nhiều nhất trong khả năng.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tru-lang-dia-nguc-duoc-mo-rong-voi-teaser-ke-an-hon-a598488.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan