+Aa-
    Zalo

    Vụ xô xát tại thủy điện Mây Hồ khiến 8 người bị thương: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Một số người dân đã ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ (thị trấn Sa Pa, Lào Cai) dẫn đến xô xát khiến 8 người bị thương.

    Thông tin ban đầu, vào 14h15 ngày 14/3, tại thôn Lủ Khấu, xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã xảy ra vụ xô xát, đánh nhau gây thương tích giữa một số công dân của xã Ngũ Chỉ Sơn với công nhân thuộc công ty Trách nhiệm hữu hạn năng lượng Mây Hồ.

    vu xo xat tai thuy dien may ho khien 8 nguoi bi thuong he lo nguyen nhan
    Hiện trường vụ việc. (Nguồn: Cổng thông tin điện tử thị xã Sa Pa)

    Thời điểm trên, một số công dân đã ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ và hành hung nhóm công nhân của công ty TNHH năng lượng Mây Hồ dẫn đến xô xát giữa hai bên, hậu quả có 8 người bị thương.

    Theo Lao động, hình ảnh trong một đoạn clip xô xát tại thủy điện Mây Hồ (phát tán trên mạng xã hội) cho thấy đám đông cầm gậy, có người dùng đá ném. Nhiều người bị rơi xuống suối trong vụ xô xát này.

    Sau khi nhận được thông tin, Thường trực Thị ủy, UBND thị xã Sa Pa đã chỉ đạo lực lượng chức năng, UBND xã kịp thời đến để bảo vệ hiện trường, ngăn chặn, giải tán đám đông, đưa người bị thương đi cấp cứu.

    TTXVN dẫn thông tin từ chính quyền thị xã Sa Pa, nguyên nhân việc xô xát trên được xác định là do một số người dân đã ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ và hành hung nhóm công nhân của công ty Trách nhiệm hữu hạn năng lượng Mây Hồ.

    Hiện, thị ủy Sapa cũng chỉ đạo công an thị xã và các lực lượng chức năng đến hiện trường thu thập thông tin, xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xo-xat-tai-thuy-dien-may-ho-khien-8-nguoi-bi-thuong-he-lo-nguyen-nhan-a531109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan