+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip thanh niên cầm vật nghi giống súng, ẩu đả trước quán bar ở Huế

    (ĐS&PL) - Cơ quan Công an thành phố Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

    Theo thông tin từ báo Dân Trí, chiều 7/5, Thượng tá Nguyễn Viết Hoàng, Trưởng Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), cho biết đã chỉ đạo lực lượng kiểm tra thông tin địa điểm, thời gian xảy ra vụ ẩu đả có sự tham gia của nhiều người trên địa bàn.

    Trước đó, các đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa một nhóm thanh niên với một người đàn ông được cho là xảy ra trên đường Võ Thị Sáu (phường Phú Hội, thành phố Huế) lan truyền trên mạng xã hội.

    Theo nội dung những đoạn clip ghi lại, nhóm khoảng 3-5 người cùng xúm lại lôi kéo, đấm, đá một người đàn ông khác trước cửa quán bar trên đường Võ Thị Sáu.

    Người thanh niên mặc áo đen, quần đùi cầm vật giống súng trong đoạn clip. Ảnh: Dân Trí

    Người thanh niên mặc áo đen, quần đùi cầm vật giống súng trong đoạn clip. Ảnh: Dân Trí

    Đáng chú ý, trong nhóm này có một người mặc áo đen, quần đùi hùng hổ cầm trên tay một vật giống súng ngắn chỉ về nhiều hướng.

    Sau khi bị 2 thanh niên mặc đồ vest ôm lại để can ngăn, người này vùng vẫy thoát ra rồi tiến vào lại phía trong quán bar. Lúc này, một số người thấy vậy đã vội bỏ chạy.

    Người bị đánh trong clip là anh T. V. T. (SN 1995, trú ở phường An Đông, thành phố Huế). Hiện anh T. đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

    Người nhà của anh T. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 3/5, trước quán bar nằm trên đường Võ Thị Sáu, thành phố Huế.

    Nhóm người đánh anh T. có quen biết nhau nhưng do xảy ra mâu thuẫn trước đó nên dẫn đến ẩu đả.

    Đồng thời, người nhà cũng cho hay, vật mà nam thanh niên mặc áo đen, quần đùi cầm trên tay là súng, báo Lao Động thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xac-minh-clip-thanh-nien-cam-vat-nghi-giong-sung-au-a-truoc-quan-bar-o-hue-a420752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan