+Aa-
    Zalo

    Xác minh người "lạ mặt" rượt đuổi, cấm người dân quay clip CSGT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP HCM đang khẩn trương tiến hành xác minh, làm rõ người đàn ông rượt đuổi, cấm người dân quay clip CSGT.

    Công an TP HCM đang khẩn trương tiến hành xác minh, làm rõ người đàn ông rượt đuổi, cấm người dân quay clip CSGT.

    Theo báo Dân Trí, vừa qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người dân ghi hình CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu vượt Thủ Đức. Đoạn video thể hiện, trong khi các CSGT đang xử lý người vi phạm thì có một người đàn ông mặc thường phục đứng "loanh quanh" bên cạnh. Khi phát hiện có người ghi hình CSGT, người đàn ông này đã đuổi theo, chặn đầu xe người quay clip, chửi thề, đe dọa, buộc người này xóa clip.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã khiến dư luận xôn xao.

    Người đàn ông "lạ mặt" rượt đuổi, cấm người dân quay clip CSGT. Ảnh: Thanh Niên

    Chia sẻ với PV báo Thanh Niên, người quay đoạn clip trên cho hay, nhà anh ở gần đó, do thấy việc CSGT thổi phạt người chạy xe ở đoạn đường cong nên anh đã quay clip nên mọi người chú ý và tìm hiểu luật cho chính xác.

    Anh này cũng cho biết, đoạn clip trên anh quay vào ngày 6/9, người lạ mặt đã nhìn thấy anh quay phim nên đuổi theo bắt anh xóa clip và kêu thêm người. Tranh thủ lúc sơ hở anh nhanh chóng chạy thoát

    Trả lời báo Tri thức Trực tuyến, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP HCM cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP HCM đã chỉ đạo PC67 khẩn trương tiến hành xác minh người đàn ông trên. Nếu phát hiện người này có mối quan hệ với Tổ CSGT thì quan điểm của Ban giám đốc Công an TP.HCM sẽ kiên quyết xử lý nghiêm, không bao che. Khi nào có kết quả sẽ thông tin cho báo chí.

    Đại tá Quang cũng cho biết, quy định công an đi làm nhiệm vụ không được tự ý mời, phối hợp các lực lượng ngoài xã hội. Nếu đơn vị nào đó cần có sự tham gia của quần chúng nhân dân thì phải có kế hoạch và được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Riêng lực lượng CSGT không được phép phối hợp với người ngoài để thực thi công vụ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-nguoi-la-mat-ruot-duoi-cam-nguoi-dan-quay-clip-csgt-a201366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan