+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ nghi vỡ nợ 100 tỷ đồng, cựu nhân viên ngân hàng ở Quảng Bình uống thuốc sâu tự tử

    (ĐS&PL) - Do không còn khả năng trả nợ, các chủ nợ áp lực đòi tiền, ông L.Tr.Th đã uống thuốc trừ sâu, may mắn được người nhà phát hiện, đưa đi cấp cứu.

    Theo VietNamNet, những ngày qua, dư luận ở Quảng Bình xôn xao về thông tin một cựu nam nhân viên của một ngân hàng lớn trên địa bàn tỉnh đã uống thuốc trừ sâu tự tử do vỡ nợ.

    Theo đó, nam nhân viên tên L.Tr.Th (SN 1984, ngụ TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) -nhân viên của một ngân hàng có chi nhánh tại Quảng Bình, công tác tại phòng giao dịch huyện Bố Trạch.

    Nguồn tin cho biết, ông Th. đã huy động khoảng 100 tỷ đồng với lãi suất cao nhằm đáo nợ cho nhiều người tại huyện Bố Trạch nên mất khả năng chi trả, sau đó viết đơn xin nghỉ việc.

    Do không còn khả năng trả nợ, các chủ nợ áp lực đòi tiền, ông Th. đã uống thuốc trừ sâu. Rất may, người nhà phát hiện, đưa đi cấp cứu, được Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới cứu sống.

    vo no 100 ty dong nam nhan vien ngan hang o quang binh uong thuoc sau tu tu
    Dư luận ở Quảng Bình xôn xao về thông tin một cựu nam nhân viên của một ngân hàng lớn trên địa bàn tỉnh uống thuốc trừ sâu tự tử do vỡ nợ. Ảnh minh họa: Pháp Luật Plus

    Báo Người Lao Động đưa tin, sau khi xuất viện, ông Th. bất ngờ "mất tích" bí ẩn, nhiều người cho rằng ông Th. đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

    Theo lãnh đạo phòng giao dịch ngân hàng nơi ông Th. công tác, ông Th. đệ trình đơn xin nghỉ việc trước Tết nhưng chưa được chấp thuận vì phải rà soát thêm. Qua kiểm tra trong hệ thống, ông Th. không vi phạm nội quy cơ quan nên sau đó, ngân hàng phê duyệt đơn nghỉ việc.

    Được biết, trong tuần làm việc đầu tiên sau Tết Giáp Thìn 2024, lãnh đạo ngân hàng này đã chấp thuận cho ông Th. nghỉ việc.

    XEM THÊM: Hà Tĩnh: Khởi tố thanh niên không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, tông CSGT bị thương

    Liên quan đến vụ việc, theo thông tin trên báo Người Lao Động, sáng 18/2, Công an huyện Bố Trạch cho biết đã cử lực lượng vào cuộc kiểm tra, xác minh thông tin nam nhân viên một ngân hàng thương mại cổ phần có chi nhánh tại Quảng Bình đã bỏ trốn khỏi địa phương do liên quan đến tin đồn vỡ nợ.

    Đây là vụ vỡ nợ gây chấn động thứ hai liên quan đến nhân viên của hai ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Trước đó, bà L.Th.Th.Th (37 tuổi) - nhân viên một ngân hàng có chi nhánh tại TP.Đồng Hới, bỏ trốn với số tiền vỡ nợ được đồn đoán hơn 250 tỷ đồng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-nghi-vo-no-100-ty-dong-cuu-nhan-vien-ngan-hang-o-quang-binh-uong-thuoc-sau-tu-tu-a610951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan