+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô chở du khách nước ngoài lao xuống sườn đồi tại Phú Thọ

    (ĐS&PL) - Tại Phú Thọ, một chiếc ô tô du lịch đã va chạm với một xe máy di chuyển ngược chiều. Hậu quả, chiếc ô tô lao xuống sườn chân đồi khiến 2 người bị thương, 2 người xây xát nhẹ.

    Vietnamplus đưa tin, ngày 11/6, ông Nguyễn Xuân Toản - Chủ tịch UBND huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ), thông tin về việc trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn do ô tô chở khách du lịch tránh xe máy đi ngược chiều nên lao xuống sườn đồi làm 2 người bị thương, 2 người xây xát nhẹ.

    Cụ thể, khoảng 11h30, xe ô tô khách (loại 47 chỗ) biển kiểm soát 28B-009.54 do anh Vũ Tuấn Anh (SN 1975) điểu khiển, chở 29 người (gồm cả lái xe), trong đó có 8 người Việt Nam và 21 khách du lịch nước ngoài đi từ Bắc Ninh theo hướng lên xã Xuân Sơn (huyện Tân Sơn), đường tỉnh 316E.

    Khi đến khu vực hang Gió (khu dân cư Muỗi Bòng), xã Xuân Đài, do tránh xe máy nên xe ô tô mất lái lao xuống taluy âm và bị lật ngang.

    Theo Vietnamplus, lãnh đạo UBND huyện Tân Sơn cho hay, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn là một khúc cua “tay áo”. “Có thể lái xe vào cua không tốt nên đã dẫn đến hậu quả trên, vụ tai nạn khiến một số người bị thương và đang được cấp cứu”, vị lãnh đạo thông tin.

    xe o to cho du khach nuoc ngoai lao xuong suon doi tai phu tho1
    Hiện trường vụ tai nạn tại Phú Thọ. Ảnh: Vietnamplus.

    Theo anh Nguyễn Văn Dương (nhân chứng vụ việc) cho biết đầu ô tô lao thẳng xuống chân đồi, đâm mạnh vào mặt đất rồi lật nghiêng. Thời điểm này, hành khách la hét kêu cứu. Một số thoát ra trước, phá cửa đưa người mắc kẹt ra ngoài.

    Cũng theo nhân chứng này, sự việc không có người chết, có một số người bị thương và đang được sơ cứu và đưa đi bệnh viện.

    Tại hiện trường, trên mặt đường, đoạn hộ lan khoảng 10 m bị húc đổ. Dọc vách đồi là vệt bánh xe. Dưới chân đồi cách mặt đường khoảng 50 m, xe khách nằm nghiêng, bên cạnh là mảnh vỡ của phương tiện. Nhiều người bị thương nằm dưới gốc cây, Pháp luật TP.HCM thông tin.

    Hiện nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-cho-du-khach-nuoc-ngoai-lao-xuong-suon-doi-tai-phu-tho-a578505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan