+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô hất tung 2 người phụ nữ đi bộ trên đường khiến 1 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn video, một chiếc xe ô tô phóng rất nhanh, hất tung 2 người phụ nữ đi bộ trên đường. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

    Theo nội dung đoạn video, một chiếc xe ô tô phóng rất nhanh, hất tung 2 người phụ nữ đi bộ trên đường. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

    [presscloud]15426[/presscloud]

    Sáng ngày 18/4, trả lời báo chí, một lãnh đạo UBND phường Hội Hợp (TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông kiến 2 người thương vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (SN 1971) và em gái ruột Nguyễn Thị H. (SN 1979) cùng trú tại phường Hội Hợp.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 21h ngày 17/4, 2 chị em chị H. đi tập thể dục trên đường tỉnh lộ 305, đoạn qua đị bàn phường Hội Hợp thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô đâm từ phía sau.

    Hình ảnh chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn. Ảnh cắt từ video

    Vị lãnh đạo UBND phường nói: “Từ cammera cho thấy, xe ô tô phóng rất nhanh, hất tung 2 chị em sang vệ đường. Ngay sau khi người dân phát hiện vụ việc đã cùng lực lượng chức năng hỗ trợ đưa các nạn nhân vào bệnh viện, nhưng do va chạm quá mạnh đã khiến người em gái tử vong vào 1h sáng 18/4. Riêng người chị thì bị thương nặng, hiện vẫn đang được cấp cứu”.

    Được biết, sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Hiện lực lượng công an hiện đang tích cực phối hợp với các đơn vị có liên quan để truy tìm xe ô tô này. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-hat-tung-2-nguoi-phu-nu-di-bo-tren-duong-khien-1-nguoi-tu-vong-a320103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan