+Aa-
    Zalo

    Xem hot girl mang gậy selfie đi tập tự vệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc gậy chụp ảnh selfie ngày càng phổ biến trong thời đại điện thoại thông minh tràn ngập và trong trường hợp cần thiết, nó là một vũ khí tự vệ hữu hiệu.

    (ĐSPL) - Chiếc gậy chụp ảnh selfie ngày càng phổ biến trong thời đại điện thoại thông minh tràn ngập và trong những trường hợp cần thiết, nó là một vũ khí tự vệ hữu hiệu cho phái nữ.
    Không giống như các loại binh khí võ thuật khác, gậy selfie là vật dụng hợp pháp được mang theo mọi nơi, thậm chí trên cả máy bay. Do vậy, một số chuyên gia võ thuật đã nghĩ đến việc thiết kế các bài tập tự vệ bằng gậy selfie giành cho phái nữ.

    Mặt khác, cũng đã xuất hiện nhiều vụ kẻ cắp lấy trộm điện thoại ngay trên chiếc gậy selfie khi chủ nhân còn đang tập trung tinh thần vào việc tạo dáng. Để chống lại việc bị tấn công, quấy rối và chống lại những kẻ trộm điện thoại, một khóa học tự vệ với gậy selfie hiện đang được tổ chức tại trung tâm võ thuật M-Profi tại Moscow, thủ đô nước Nga.
    Daria Lapshina - người phát ngôn của trung tâm nói: “Thật không may là chiếc gậy selfie lại là thứ vũ khí duy nhất của khách du lịch khi ra nước ngoài và nó có lợi thế là thường nằm trong bàn tay. Một bình xịt hơi cay hoặc một khẩu súng bắn điện trong túi xách cũng có thể có hiệu quả nhưng để lấy được chúng ra khỏi túi thì đã quá muộn. Trong khi đó một thành selfie thì có thể sử dụng được ngay khi cần thiết”.
    [mecloud]AzJbwbInRg[/mecloud]
    Khóa học bao gồm 5 lớp và huấn luyện viên nói rằng những điều căn bản của phương pháp để tránh bị mất điện thoại khi đang tự chụp ảnh có thể chỉ mất 15 phút để học.
    Kỹ thuật tự vệ với gậy selfie được kết hợp từ quyền Thái, võ thuật và các kinh nghiệm cá nhân của huấn luyện viên. Một huấn luyện viên cho biết: “ Nó đặt ra nhiều thách thức bởi vì nếu bạn có một gậy selfie trong tay và trên đó có một chiếc điện thoại đắt tiền, nó có thể đem lại hiệu quả mong muốn trong việc đánh bại những kẻ tấn công nhưng hành động đó cũng có thể khiến điện thoại bị hỏng. Vì vậy chúng tôi cũng dạy cho mọi người các thức sử dụng tay cầm nếu như trên gậy selfie có gắn điện thoại và đó là một vũ khí phòng thủ rất hiệu quả”.
    Xem thêm video:
    [mecloud]Vgq5ZamtCE[/mecloud]
    Trần Vũ(Theo Mirror)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-hot-girl-mang-gay-selfie-di-tap-tu-ve-a120186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.