+Aa-
    Zalo

    Xô CSGT ngã xuống đường, nguyên thanh tra viên lãnh án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị CSGT quay phim vì vi phạm giao thông, Nhân bước tới dùng tay trái xô vào ngực làm CSGT này ngã ngửa xuống đường.

    (ĐSPL) - Bị CSGT quay phim vì vi phạm giao thông, Nhân bước tới dùng tay trái xô vào ngực làm CSGT này ngã ngửa xuống đường.

    Ngày 29/4, TAND thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) tuyên phạt bị cáo Lâm Việt Nhân 12 tháng tù và Nguyễn Văn Nghĩa (cùng ngụ thị xã Duyên Hải) 9 tháng tù (cùng cho hưởng án treo) về tội chống người thi hành công vụ - tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân.

    Nhân và Nghĩa lãnh án tù vì chống người thi hành công vụ - Ảnh minh họa

    Theo báo Pháp luật TP. HCM, cáo trạng của VKS, tối 2/1, lực lượng CSGT tuần tra tuyến QL53 thì phát hiện Trần An Phú - là anh vợ của Nhân và Nghĩa điều khiển xe máy chở Nghĩa ở phía sau có dấu hiệu say xỉn.

    CSGT dừng xe để kiểm tra và sau đó yêu cầu Phú đi lại ô tô của tổ tuần tra để thực hiện việc kiểm tra nồng độ cồn nhưng lúc này Lâm Việt Nhân đi đến có hành động ngăn cản, giật chìa khóa xe của Phú. Vài phút sau hai chiến sĩ CSGT tiến hành đo nồng độ cồn thì Phú ngậm ống nhưng không thổi hơi vào thiết bị.

    Một CSGT quay phim lại, Nhân bước tới dùng tay trái xô vào ngực làm CSGT này ngã ngửa xuống đường, còn Nghĩa cũng quay sang giật cổ áo một chiến sĩ CSGT khác, làm đứt hai nút áo và một dây còi.

    Hai đối tượng sau đó bị khống chế đưa về trụ sở công an địa phương để làm việc và lập biên bản xử lý... Đến ngày 22/1, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Duyên Hải  khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ, khởi tố bị can đối với Lâm Việt Nhân và Nguyễn Văn Nghĩa.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp theo báo Công an nhân dân, báo Pháp luật TP. HCM)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xo-csgt-nga-xuong-duong-nguyen-thanh-tra-vien-lanh-an-a143733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan