+Aa-
    Zalo

    Xôn xao Huyền Baby bị loại, Nguyên Hà vào chung kết show "Đạp gió"

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội có nhiều tin đồn về việc ai là người tiếp tục phải ra về trong show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

    Trước khi vòng công diễn 5 lên sóng, mạng xã hội đã râm ran đồn thổi về kết quả loại trừ. Theo đó, dân mạng cho rằng Huyền Baby sẽ bị loại ở đêm thi quyết định dù trước đó liên tục gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.  

    Thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho biết, ở vòng công diễn 5, ngoài việc mỗi đội (gồm 7 chị đẹp) trình diễn 1 bài chung, các chị đẹp trong từng đội còn thi đấu trực tiếp với nhau. Ban tổ chức đưa ra 6 ca khúc và 1 phần thi vũ đạo, các đội tự chọn chị đẹp ra thi đấu với những đội còn lại.

    xon xao huyen baby bi loai nguyen ha vao chung ket show dap gio3
    Tin đồn về kết quả vòng công diễn 5 xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội.

    Với Huyền Baby, cô được cho là đại diện cho đội Thu Phương ra thi thố cùng Quỳnh Nga (đội hồi sinh). Tuy nhiên, vì Huyền Baby không được khán giả có mặt trong trường quay bình chọn nhiều bằng Quỳnh Nga nên đã thua cuộc. Kết thúc vòng công diễn 5, Huyền Baby là người phải ra về.

    xon xao huyen baby bi loai nguyen ha vao chung ket show dap gio2
    Chị đẹp Huyền Baby.

    Ngoài ra, cư dân mạng cũng cho biết, trong số 7 chị đẹp được hồi sinh gồm Quỳnh Nga, Hà Kino, Tú Vi, Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hương Ly, Nguyên Hà thì chỉ có duy nhất Nguyên Hà là vượt qua công diễn 5 để đi tiếp vào chung kết.

    Kể từ khi phát sóng, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tạo tranh luận về cách chấm điểm của ban giám khảo, lượt bình chọn chưa thỏa đáng từ khán giả trường quay.

    xon xao huyen baby bi loai nguyen ha vao chung ket show dap gio
    Nhóm của Huyền Baby tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Nhiều tình huống giữa các chị đẹp phát sóng trên truyền hình vướng tranh cãi không hòa thuận. Dù thế, các nghệ sĩ khẳng định họ đều giữ thái độ vui vẻ suốt quá trình ghi hình. Tú Vi gây tranh luận vì có thái độ tranh cãi với ca sĩ Thanh Ngọc, cô lên tiếng: “Tôi bất ngờ khi thấy tình huống bình thường bỗng dưng bị biến thành nhạy cảm khi phát sóng. Tất cả chỉ là tương tác đời thường của chị em chúng tôi. Tôi chưa kịp giải thích thì đã nhận nhiều chỉ trích. Tôi buồn khi đọc những bình luận chửi bới mình. Tuy nhiên, tôi nghĩ đã chấp nhận tham gia show thực tế, phải hiểu tính chất của nó. Tôi không bận tâm quá lâu”.

    Hồi sinh ở công diễn 5 nhưng theo danh sách bị rò rỉ, Tú Vi cũng không có tên ở vòng chung kết.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-huyen-baby-bi-loai-nguyen-ha-vao-chung-ket-show-dap-gio-a607213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan