+Aa-
    Zalo

    Đăng bài xin lỗi, nhiều stylist chỉ ra Giám đốc sáng tạo của "Chị đẹp" chưa biết mình sai ở đâu

    (ĐS&PL) - Phía dưới bài đăng của Giám đốc sáng tạo show "Chị đẹp", nhiều stylist tiếp tục lên tiếng phản ứng. Họ cho rằng Denis Đặng chưa biết mình sai ở đâu.

    Tối 11/1, Denis Đặng, giám đốc sáng tạo kiêm thành viên ban cố vấn của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt, lên tiếng về vụ việc bị tố nhận vơ ý tưởng gây ồn ào.

    "Denis và team sáng tạo của mình có sử dụng bản vẽ tổng hợp ý tưởng phác thảo về dàn dựng tiết mục, trong đó có sử dụng tạo hình trang phục cho tiết mục của các chị đẹp, dẫn đến sự hiểu nhầm là Denis tự nhận vơ là người thiết kế trang phục", anh giải thích.

    Denis Đặng xin lỗi và rút kinh nghiệm nếu sự việc trên khiến team stylist và thiết kế (gồm Hoàng Ku, Phạm Bảo Luận, Long Ichi, Kenshi Phạm, Trang Nhẹ Nhàng, Đắc Thắng, Kelbin Lei, Long Hoàng Lê, Khang Bùi, Travis Nguyễn…) bị tổn thương.

    dang bai xin loi nhieu stylist chi ra giam doc sang tao cua chi dep chua biet minh sai o dau5
    Dennis Đặng bị tố nhận vơ ý tưởng.
    dang bai xin loi nhieu stylist chi ra giam doc sang tao cua chi dep chua biet minh sai o dau4
    Denis Đặng đăng video gây tranh cãi.

    Denis Đặng cho biết sau khi có các ý kiến tranh cãi, anh đã thu hồi bài đăng trên trang để tránh việc hiểu nhầm đi xa hơn.

    "Nhiệm vụ của Denis và team là cùng xây dựng với ê-kíp sản xuất nội bộ của chương trình, những định hướng sáng tạo đóng góp cho nhiều phạm vi khác nhau trong chương trình ngoài yếu tố trang phục. Đây cũng là lần đầu tiên Denis tham gia một chương trình có quy mô nhân sự rất lớn, ngoài ê-kíp của chương trình còn có ê-kíp riêng của 30 chị đẹp", Denis Đặng nói.

    Anh cho biết trân trọng công sức, ý tưởng của các stylist trong chương trình. Cuối bài viết, Denis Đặng mong khán giả bỏ qua những lùm xùm này để tập trung vào chương trình.

    Phía dưới bài đăng của Denis Đặng, nhiều stylist tiếp tục lên tiếng phản ứng. Họ cho rằng Denis Đặng chưa biết mình sai ở đâu.

    Hoàng Ku bày tỏ: “Denis đang hiểu sai rồi. Không ai nói Denis nhận vơ thiết kế trang phục. Mọi người muốn làm rõ việc Denis đăng ‘từ sketch đến sân khấu’ như bản ê-kíp Denis vẽ là không đúng với đạo đức nghề nghiệp và quy trình làm việc thông thường. Nếu Denis thực sự tôn trọng sự sáng tạo từ ý tưởng của các chị đẹp, đạo diễn sân khấu, nhà thiết kế, Denis đã liên hệ tổng hợp các bản sketch thiết kế từ mọi người và đăng lên".

    Bên cạnh đó, stylist Kelbin Lei cũng lên tiếng về việc không có sự góp sức của giám đốc sáng tạo trong tiết mục của nhóm Khổng Tú Quỳnh (trưởng nhóm).

    dang bai xin loi nhieu stylist chi ra giam doc sang tao cua chi dep chua biet minh sai o dau3
    Nhóm Khổng Tú Quỳnh tại vòng công diễn 4.

    Anh nói ý tưởng tổng thể tiết mục dự thi là của MLee, stylist là anh, thiết kế trang phục là Đắc Thắng, biên đạo Lan Nhi...

    "Công sức của biết bao nhiêu anh chị em vất vả trắng đêm không thể nào có vụ sketch concept recap (tóm gọn ý tưởng phác thảo) rồi nhận đó là do mình làm trong khi không hề làm gì.

    Dù các "chị đẹp" tham gia vì vui, nhưng công sức của các chị và ê kíp của từng chị bỏ ra rất nhiều. Tôi chỉ muốn công sức của từng người được ghi rõ ràng vì chúng tôi xứng đáng với tâm huyết đã bỏ ra", stylist Kelbin Lei bức xúc.

    Khán giả theo dõi vụ việc cũng bức xúc: "Chẳng lẽ đạp luôn tất cả đội ngũ sáng tạo của từng talent ra chuồng gà?"; "Có phải nhận vơ công sức người khác một cách quá dễ dãi?".

    Thời gian qua, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gặp không ít "sóng gió" và tranh cãi trái chiều từ khán giả và cả các nghệ sĩ tham gia chương trình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-bai-xin-loi-nhieu-stylist-chi-ra-giam-doc-sang-tao-cua-chi-dep-chua-biet-minh-sai-o-dau-a607004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan