+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thiếu nữ quỳ gối "níu kéo tình yêu" trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức hình cô gái quỳ gối trên vỉa hè và cầm tay bạn trai như muốn níu kéo đang gây tranh cãi nhiều chiều trên mạng xã hội.

    Bức hình cô gái quỳ gối trên vỉa hè và cầm tay bạn trai như muốn níu kéo đang gây tranh cãi nhiều chiều trên mạng xã hội.

    Cách đây ít phút, bức ảnh chụp lại cảnh cô gái quỳ gối trên vỉa hè và cầm tay bạn trai để níu kéo tình yêu trong đêm nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Người chia sẻ bức ảnh này cho biết: “30 phút trước đến bây giờ ở phố… cô gái này vẫn quỳ dưới nền vỉa hè không chịu đứng lên. Khi người con gái lụy tình thì sẽ khổ như thế đấy”.

    Hình ảnh cô gái quỳ gối trong đêm gây tranh cãi.

    Bức ảnh được đăng tải đã nhận được hơn 4 ngàn lượt like và nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Facebooker Hai Yen Thi Nguyen bức xúc: “Mất gì cũng được, riêng lòng tự trọng mà mất thì cũng chẳng còn gì! Ngay cả trong tình yêu, cũng nên giữ lại cho bản thân chút tự tôn của một người con gái. Người ta đã không yêu mình thì việc gì phải làm vậy, không đáng. Đứng lên và về nhà thôi, cứ xinh đẹp, cứ giỏi giang, cứ làm ra nhiều tiền thì sợ quái gì không có người yêu! Mạnh mẽ trong từng hơi thở đi”.

    Chip Coi Be cũng chia sẻ: “Người ta không yêu nữa thì thôi buông tay ra chứ sao phải khổ thế này. Cố níu kéo chỉ được cái vỏ mà không có cái ruột về cũng vứt thôi”.

    Mình cũng đang yêu người đó lắm nhưng vẫn biết lòng tự trọng mình đang đứng ở đâu. Sao lại phải quỳ như thế kia chứ” là lời chia sẻ của nickname Kim Huong.

    Tranh cãi nhiều chiều từ cộng đồng mạng.

    Trái ngược lại với quan điểm trên, facebooker Meo Con cho rằng: “Người đứng ngoài cuộc nói sao cũng được. Tình yêu mà đâu phải nói dứt được là dứt. Người trong cuộc biết là khổ nhưng cứ đâm đầu vào. Tình yêu không nói trước được”.

    Hiện chưa rõ hình ảnh này được chụp trên con phố nào, nhưng hành động quỳ gối được cho là lụy tình của cô gái gây tranh cãi nhiều chiều.

    Trước đó, trên mạng cũng từng xuất hiện nhiều hình ảnh chàng trai quỳ gối hoặc con gái khóc lóc van xin tình yêu. Tuy nhiên, đa phần những hình ảnh này đều vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]ilPQBoNanf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thieu-nu-quy-goi-niu-keo-tinh-yeu-trong-dem-a110951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.