+Aa-
    Zalo

    Xử lý vụ Khá Bảnh cùng nhóm thanh niên dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh niên điều khiển 2 xe ô tô đã thản nhiên đỗ tại làn khẩn cấp trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng rồi dàn thành hàng ngang để chụp ảnh.

    Nhóm thanh niên điều khiển 2 xe ô tô đã thản nhiên đỗ tại làn khẩn cấp trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rồi dàn thành hàng ngang để chụp ảnh. Được biết, trong số các đối tượng này còn có Khá Bảnh - một nhân vật khá nổi tiếng trên Facebook.

    Theo đó, ngày 7/3, mạng xã hội xôn xao bức ảnh một nhóm thanh niên dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, gây mất an toàn cho người đi đường.

    Cụ thể, nhóm 8 người, trong đó có Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh), một nhân vật khá nổi tiếng trên Facebook thản nhiên dừng xe ô tô bên đường rồi tạo dáng chụp ảnh.

    Khá Bảnh cùng nhóm thanh niên chụp ảnh trên cao tốc. Ảnh: fb

    Sau khi bức ảnh này được đăng tải trên Facebook của Khá Bảnh, người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc trước hành động coi thường tính mạng bản thân và người đi đường của nhóm thanh niên trên.

    Ngày 9/3, trao đổi với báo Thanh Niên về vụ việc, đại diện Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, vào lúc 9h16 ngày 7/3 tại Km28+200 trên cao tốc, hướng Hà Nội đi Hải Phòng, có một số thanh niên điều khiển 2 xe ô tô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp, người trên xe đứng ra làn 3 chụp ảnh. Hai xe này sau đó ra khỏi đường cao tốc ở nút quốc lộ 10.

    Hiện, Phòng quản lý vận hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã chuyển dữ liệu hình ảnh cho Cục CSGT, Bộ Công an để xác minh, xử lý nhóm thanh niên này.

    Gia đình 4 người mở tiệc trên cao tốc. Ảnh: FB

    Trước đó, nhiều trường hợp người dân tùy tiện dừng xe trên cao tốc, ngồi ăn uống cười đùa, thậm chí livestream trên mạng xã hội đều bị lực lượng chức năng lập biên bản. Cụ thể, tối 15/2, trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai xuất hiện một nhóm thanh niên dừng xe, trải bạt ngồi ăn uống.

    Ngày 6/2 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), một gia đình 4 người đã dừng xe ô tô ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai và thản nhiên trải thảm ăn uống khiến nhiều người bức xúc. Với hành vi này của mình, nam tài xế điều khiển chiếc xe ô tô sau đó đã bị phạt 5,5 triệu đồng và thu bằng 2 tháng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-vu-kha-banh-cung-nhom-thanh-nien-dan-hang-chup-anh-tren-cao-toc-ha-noi-hai-phong-a265889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan