+Aa-
    Zalo

    10 khả năng kỳ dị nhất được ghi danh kỷ lục Guinness

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ râu quai nón dài nhất, há miệng rộng nhất thế giới, người để cơ thể bốc cháy lâu nhất… là những khả năng kỳ dị nhất được ghi danh kỷ lục Guinness

    Bộ râu quai nón dài nhất, há miệng rộng nhất thế giới, người để cơ thể bốc cháy lâu nhất… là những khả năng kỳ dị nhất được ghi danh kỷ lục Guinness khiến nhiều người kinh ngạc.

    1. Bộ râu quai nón dài nhất

    Kỷ lục này thuộc về Harnaam Kaur là nhà hoạt động xã hội, một người mẫu thời trang đến từ Slough, Vương quốc Anh. Cô gây ấn tượng cực mạnh với bộ râu quai nón dài 15cm.

    (Ảnh: Dailymail)

    Cô gái 25 tuổi này là cô gái trẻ nhất có râu quai nón rậm rạp đồng thời cũng là người phụ nữ đầu tiên có râu được diễn trong Tuần lễ thời trang London.

    2. Kỷ lục há miệng rộng nhất thế giới

    (Ảnh: Dailymail)

    Ông Bernd Schmidt, 47 tuổi, sống tại Wendlingen, Đức ghi danh với kỷ lục há miệng rộng nhất thế giới, lên đến 9cm, hoàn toàn nuốt trọn được một lon Cocacola.

    3. Khả năng xoay ngược bàn chân 157 độ mà không hề đau đớn

    (Ảnh: Dailymail)

    Maxwell Day, 14 tuổi, sống ở Enfield, London lập kỷ lục Guinness nhờ khả năng xoay ngược bàn chân 157 độ mà không hề đau đớn. Maxwell sở hữu khả năng này từ bé và cậu phải đi giày có lót để xác định được phương hướng cần đi.

    4. Kỷ lục người để cơ thể bốc cháy lâu nhất

    (Ảnh: Dailymail)

    Diễn viên đóng thế người Áo Josef Toedtling tình nguyện đốt cháy cơ thể mình để lập kỷ lục Guinness. Anh là người nắm giữ kỷ lục “Người để cơ thể bốc cháy lâu nhất” với thời gian là 5 phút 41 giây, hơn kỷ lục cũ 16 giây từ năm 2013 của chính anh.

    5. trần và để cho hàng chục ngàn con ong bao lấy mình

    (Ảnh: Chinadaily)

    Ông Gao Bingguo, 50 tuổi, người Sơn Đông, Trung Quốc ghi danh kỷ lục bằng việc ở trần và để cho hàng chục ngàn con ong bao lấy mình như một tấm áo choàng. Chiếc áo ong này nặng tới 109,5kg và sau khi màn diễn kết thúc, ông Gao phải ngâm mình trong nước ấm nhiều giờ để giảm đau.

    6. Người hút thìa nhiều nhất thế giới

    (Ảnh: List 25)

    Sau khi hút được 50 cái thìa trên người, anh Etibar Elchiyev, người Gruzia đã lập kỷ lục “Người hút thìa nhiều nhất thế giới”. Giờ đây người đàn ông này được gọi là “Người nam châm”.

    7. Người có nhiều răng nhất


    Bạn sẽ không thể tưởng tượng được rằng trong miệng một người có những 37 chiếc răng, hẳn là không bình thường đúng không? Anh Vijay Kumar, 27 tuổi đến từ Ấn Độ chính là một người “không bình thường như vậy”! Số răng nhiều nhất ở người thông thường là 32 chiếc, nhưng anh Kumar còn có nhiều răng hơn người bình thường những 5 chiếc. Chính vì vậy, anh Kumar đã trở thành một người có nhiều răng mọc trong miệng nhất.

    8. Trong vòng một phút, xé rách được nhiều cuốn danh bạ điện thoại nhất


    Cô Linsey Lindberg đến từ Austin, bang Texas, nước Mỹ đã xé rách được 5 cuốn danh bạ điện thoại trong thời gian 1 phút. Trước đây cô là một diễn viên trong một đoàn biểu diễn, đến năm 25 tuổi, cô chuyển sang tìm hiểu về phương diện này. Hơn nữa, Linsey Lindberg cũng đã từng xác lập kỷ lục dùng cơ bắp tay nghiền nát 10 quả táo trong vòng 1 phút.

    9. Đi guốc mộc chạy 100 m nhanh nhất


    Anh Andre Ortolf đến từ nước Đức có thể đi guốc mộc chạy bộ, hơn nữa còn chạy 100m chỉ với 26.27 giây.

    10. Kỷ lục "xì hơi" dập tắt 5 ngọn nến


    Gerard Jesse đến từ Philippines đã xác lập kỷ lục kỳ dị nhất thế giới bằng việc "xì hơi" dập tắt 5 ngọn nến. Theo đó, Gerard sử dụng một ống dài để hỗ trợ khả năng "đặc biệt" này cùng với sự giúp đỡ của một người bạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-kha-nang-ky-di-nhat-duoc-ghi-danh-ky-luc-guinness-a182756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan