+Aa-
    Zalo

    10 ý tưởng trang trí cây thông Noel mùa Giáng sinh cực độc và sáng tạo

    (ĐS&PL) - Những ý tưởng biến hóa độc đáo này sẽ giúp cây thông Noel mùa Giáng sinh của bạn thêm đặc biệt và ấn tượng hơn.

    Trang trí cây thông Noel kiểu truyền thống

    Đây là kiểu trang trí cây thông Noel kinh điển, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu một cây thông đậm chất giáng sinh.

    Cụ thể, bạn hãy để những quả cầu sáng lấp lánh và rực rỡ sắc màu lên trên tán thông, sau đó giăng các chuỗi cườm hoặc đèn sáng thành từng tầng võng rủ.

    Ngôi sao vàng lấp lánh sẽ được đặt ở trên ngọn cây thông, trong khi nhiều hộp quà lớn nhỏ khác nhau được xếp dưới gốc cây.

    10 y tuong trang tri cay thong noel mua giang sinh cuc doc dao va sang tao

    Trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại

    Với phong cách trang trí này, bạn có thể sáng tạo bằng những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua lấp lánh quấn chéo quanh gốc, bên cạnh đó là các hộp quà thắt nơ đỏ dưới gốc cây.

    Ở trên ngọn cây, hãy treo một chiếc nơ đỏ hoa trạng nguyên hoặc đôi chuông nhỏ xinh ắn. Ngoài ra, bạn có thể đặt một hàng rào bằng gỗ xung quanh gốc cây thông Noel.

    10 y tuong trang tri cay thong noel mua giang sinh cuc doc dao va sang tao9

    Cây thông Noel được trang trí theo phong cách này thường đặt ở những không gian lớn như sảnh tòa nhà thương mại, nhà hàng, khách sạn…

    Trang trí cây thông Noel kiểu quý tộc

    Đây là kiểu trang trí cây thông vàng, cây thông bạc, có nghĩa cây thông được trang trí bằng các vật liệu mạ màu vàng bạc. Hai sắc màu quý tộc đó sẽ khiến cây thông Noel của bạn thêm phần sang trọng và phú quý.

    10 y tuong trang tri cay thong noel mua giang sinh cuc doc dao va sang tao13

    Nếu là người yêu thích phong cách quý tộc sang trọng thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ kiểu trang trí cây thông Noel độc đáo này.

    Trang trí cây thông Noel bằng origami

    Với cách trang trí này, bạn sẽ dùng giấy để gấp thành những phụ kiện trang trí khác nhau, sau đó gắn lên từng phần của cây thông. Phong cách trang trí này cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với hàng hoạt ý tưởng độc đáo nhưng không tốn quá nhiều chi phí.

    10 y tuong trang tri cay thong noel mua giang sinh cuc doc dao va sang tao11

    Một cây thông phương Đông bao giờ cũng được trang trí bằng hạc giấy, quạt giấy hay đèn lồng nhỏ xinh. Trong khi đó, văn hóa phương Tây lại thường dùng mô hình thiên thần và các ngôi sao. Tùy theo sở thích cá nhân, bạn lựa chọn những hình origami độc đáo để trang trí cho cây thông Noel của riêng mình.

    Trang trí cây thông Noel kiểu tự nhiên

    Một trong những cách trang trí giản dị nhất và dễ thực hiện nhất tạo vẻ tuyết phủ tự nhiên cho cây thông Noel. Bạn có thể sử dụng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hoặc các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán thông.

    10 y tuong trang tri cay thong noel mua giang sinh cuc doc dao va sang tao12

    Cầu kỳ hơn, bạn có thể treo thêm các căn nhà gỗ nhỏ xinh có mái và hiện đọng đầy tuyết xen kẽ trên tán thông, nhìn từ xa trông rất giống một ngôi làng giữa rừng thông.

    Trang trí cây thông Noel theo phong thủy

    Nếu muốn trang trí theo cách này, bạn chọn các đồ trang trí như nơ, hộp quà… cùng một tông màu, hợp với phong thủy nhà bạn để tô điểm cho cây thông Noel. Lưu ý, bạn nên xen kẽ với một tông màu khác để làm hài hòa hoặc nổi bật màu chính.

    Ví dụ, màu xanh lam hợp với rèm trắng làm nền phía sau với thảm và một chút phụ liệu trang trí cũng màu trắng, hoặc màu xanh lá trở nên lung linh hơn nếu kết hợp với những đồ trang trí màu vàng ánh dương.

    10 y tuong trang tri cay thong noel mua giang sinh cuc doc dao va sang tao14

    Trang trí cây thông Noel theo phong cách ông già Noel

    Điểm đặc biệt của phong cách trang trí này là bạn sử dụng các món đồ màu đỏ và trắng, đôi chỗ có thể điểm xuyết những quả cầu vàng đậm long lánh. Ở ngọn cây thông, thay vì ngôi sao lấp lánh, bạn thay bằng chiếc mũ ông già Noel.

    Trang trí cây thông Noel với phong cách biển cả

    Đây là kiểu trang trí dành cho những người yêu biển và thích sưu tầm những đồ trang trí nho nhỏ bằng vỏ sò ốc. Tùy theo sở thích riêng, bạn có thể dùng màu trắng chủ đạo liên tưởng tới biển màu đông hoặc khiến cây thông trở nên rực rỡ gợi nhớ đến các bãi biển đầy nắng.

    10 y tuong trang tri cay thong noel mua giang sinh cuc doc dao va sang tao3

    Trang trí cây thông Noel theo phong cách đen trắng

    Những người có niềm đam mê đặc biệt với 2 màu đen và trắng chắc chắn sẽ thích phong cách trang trí này. Chỉ với  màu cơ bản cùng một chút khéo léo, bạn đã có một cây thông vô cùng thanh lịch.

    Trang trí cây thông Noel theo phong cách gợi nhớ kỷ niệm

    Thay vì mua đồ làm sẵn tại các cửa hàng, bạn có thể trổ tài làm đồ trang trí hanmade từ những bức ảnh kỷ niệm của gia đình. Vào dịp Giáng sinh, các thành viên trong gia đình cùng nhau đoàn tụ và xem những bức ảnh cũ. Đây thực sự là một điều rất thú vị và ý nghĩa.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-y-tuong-trang-tri-cay-thong-noel-mua-giang-sinh-cuc-doc-va-sang-tao-a520404.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan