+Aa-
    Zalo

    11 tháng 5 ngày: Hé lộ hậu trường cảnh Đăng đạp cửa vào phòng Nhi, hài hước không kém trên phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video trong 11 tháng 5 ngày tập 10 ghi lại hậu trường cảnh Nhi (Khả Ngân) bắt Đăng (Thanh Sơn) chịu trách nhiệm khiến khán giả không hỏi thích thú.

     
    Bộ phim truyền hình Việt Nam 11 tháng 5 ngày đang dần dần tạo nên cơn sốt trong những tập về sau, được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Chuyện tình yêu, lý tưởng sống của giới trẻ, tình cảm gia đình và sự bao dung của tình người trong xóm trọ được thể hiện trẻ trung, hài hước qua diễn xuất của những gương mặt được yêu thích.
     
    Đó là Khả Ngân, Thanh Sơn, Trung ruồi, Lương Thanh - bộ tứ diễn viên trẻ đã kết hợp ăn ý với nhau khi hóa thân thành Tuệ Nhi, Đăng, Long “đần” và Thục Anh.
    11 thang 5 ngay he lo hau truong canh dang dap cua vao phong nhi hai huoc khong kem tren phim1
    Nhóm bạn trẻ cùng sống chung trong xóm trọ. Ảnh: VTV.

    Mới đây, ekip sản xuất bộ phim tung đoạn video ghi lại hậu trường cảnh Đăng vào phòng Nhi bất ngờ trong tập 10. Ngoài dàn diễn viên xuất hiện trong trường đoạn này thì bối cảnh phim còn có sự xuất hiện của ekip sản xuất đông đảo lên đến cả chục người. 

    Trong phân đoạn này, Đăng đột nhiên xông vào phòng Nhi bởi tối hôm trước anh chứng kiến cảnh Nhi thất tình, khóc lóc khổ sở. Sáng hôm sau, Đăng nghe tin tức trên báo lại sợ Nhi nghĩ quẩn nên làm điều dại dột. 

    11-thang-5-ngay-he-lo-hau-truong-canh-dang-dap-cua-vao-phong-nhi-hai-huoc-khong-kem-tren-phim.mp4

    Hậu trường cảnh Đăng vào phòng Nhi. Video: VFC.

    Gọi mãi không thấy Nhi trả lời, Đăng đạp cửa phòng Nhi, đúng lúc này Nhi lại đang thay quần áo. Tình huống này khiến cả xóm trọ loạn cả lên, Đăng lại còn mang tiếng là thích Nhi quá nên mới làm vậy. Các đạo diễn khi xem cảnh này của Khả Ngân và Thanh Sơn cũng phải bật cười. 

    Hai đạo diễn cùng giám đốc hình ảnh ngồi xem qua monitor đặt ở ngoài cổng cũng phải phì cười vì cảnh quay quá hài hước. Tuy các diễn viên diễn tập một kiểu nhưng khi quay lại sáng tạo kiểu khác nhưng đạo diễn vẫn hài lòng và yêu cầu tất cả ra xem lại thành quả vừa thực hiện. Do quay phim ở bối cảnh chật hẹp trong thời gian nắng nóng đỉnh điểm của Hà Nội nên ngay khi kết thúc cảnh quay, nhân viên trang điểm đã phải thấm mồ hôi và đánh lại phấn cho Thanh Sơn.

    Ở diễn biến mới nhất của phim, trích đoạn tập 16 hé lộ cảnh Nhi - Đăng suýt hôn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Được biết, trong tập này, cả hai cùng nhau tham gia bữa tiệc sinh nhật công ty. Đó là lý do Nhi ăn diện lộng lẫy khiến Đăng phải ngơ ngẩn. Cũng trong bữa tiệc này, Đăng và Nhi đã cùng nhau chơi một trò chơi khá "nguy hiểm", màn gần gũi với Nhi đã khiến Đăng "két" mất hết bình tĩnh.

    11 thang 5 ngay he lo hau truong canh dang dap cua vao phong nhi hai huoc khong kem tren phim2
    Trích đoạn tập 16 hé lộ cảnh Nhi - Đăng suýt "khóa môi".
    11 tháng 5 ngày là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Tuệ Nhi. Mẹ mất sớm, Nhi đã quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bố và cả Thuận - bạn trai lớn tuổi, thành đạt. Nhi quen với vị trí là “cái rốn của vũ trụ”. Với cái tính nông nổi, Nhi đã đánh mất Thuận - người đàn ông vô cùng yêu thương mình. Cùng lúc ấy Nhi phát hiện bí mật mà bố và bà đã giấu mình suốt thời gian qua... Nhi quyết định ra khỏi nhà, sống tự lập dù, bấu víu vào những người xa lạ trong khu nhà trọ, đó là Đăng, Long đần, Thục Anh, bà Vân… Cô tiểu thư đỏng đảnh dần thay đổi tính cách để thích nghi và tồn tại.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-thang-5-ngay-he-lo-hau-truong-canh-dang-dap-cua-vao-phong-nhi-hai-huoc-khong-kem-tren-phim-a511982.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan