+Aa-
    Zalo

    12 cung hoàng đạo ngày 7/3/2019: Song tử đừng so đo quá nhiều trong tình yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 7/3/2019: Bạch dương dành nhiều quan tâm cho đối phương; Kim Ngưu có xu hướng thờ ơ, buông xuôi mọi việc.

    Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 7/3/2019: Bạch dương dành nhiều quan tâm cho đối phương; Kim Ngưu có xu hướng thờ ơ, buông xuôi mọi việc.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Hôm nay cho thấy các cặp đôi mới cưới nên dành thật nhiều sự quan tâm cho đối phương. Nếu như cả bạn và người ấy đều tỏ ra quá bình thường thì có thể đối phương sẽ cảm thấy không được trân trọng và thậm chí là cảm thấy "hôn nhân là nấm mồ của tình yêu" như người ta vẫn nói.

    Hôm nay vận tài lộc của Bạch Dương khá tốt và nhờ sự giúp sức của người ấy mà tình hình tài chính của bạn còn tiến triển khả quan hơn nữa. Bạn không những cần phải có trách nhiệm với công việc mà còn phải làm việc rất chăm chỉ nữa nếu muốn chứng minh năng lực của bản thân.

    Với những Bạch Dương còn độc thân thì chuyện tình cảm trong giai đoạn này không có gì rõ ràng cả. Có vẻ bạn cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của mình và cũng không bày tỏ tình cảm với bạn. Tuy rằng đôi lúc điều này sẽ khiến bạn băn khoăn nhưng có vẻ đây là sự lựa chọn tốt cho cả đôi bên.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu có xu hướng thờ ơ, buông xuôi mọi việc. Có thể mọi thứ hay diễn ra không đúng như những gì bạn đã định nhưng đừng vội bỏ cuộc. Biết đâu kết quả mà bạn kỳ vọng chỉ đến muộn hơn một chút.

    Dù bạn đang thảo luận một vấn đề với khách hàng, hay đối mặt với một câu hỏi vu vơ của bạn gái, bạn đưa ra câu trả lời do dự, thì bạn đã thua. Trong mắt mọi người xung quanh, khi bạn tính toán và rụt rè thì bạn có nguy cơ sẽ trở thành người không đáng tin. Vì thế, hãy tỏ ra dứt khoát và thẳng thắn hơn để có được lòng tin yêu từ họ.

    Sau một giấc ngủ dài, tắm buổi sáng sẽ khiến tinh thần minh mẫn hơn. Từ đó giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng, sáng kiến mới. Vì thế, đây là lý do bạn đừng quên tắm vào buổi sáng.

    Dường như các cô nàng Kim Ngưu không hề muốn gặp phải bất kì sự phiền muộn nào. Để có thể đón một ngày Quốc tế phụ nữ thật trọn vẹn và hạnh phúc, các nàng hãy cố gắng giải quyết tất cả những vấn đề còn đang dang dở ngay trong ngày hôm nay nhé. Vào buổi tối bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình, và nếu có ai trong nhà muốn thảo luận với bạn về một vấn đề gì đó, đừng từ chối trò chuyện với họ nhé.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Đừng suy nghĩ và so đo quá nhiều trong tình yêu. Hãy cứ nghe theo sự lựa chọn của trái tim và tận hưởng hết mình những điều ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Miễn là bạn cảm thấy mình được yêu thương, quan tâm và tôn trọng thì chẳng có gì phải lăn tăn về mối quan hệ đó cả.

    Hôm nay Song Tử sẽ có một ngày cực kì bận rộn và bạn cảm thấy vô cùng nhàm chán. Đừng dại mà lên kế hoạch vui chơi vào buổi tối, thay vào đó bạn nên về nhà sớm, bật một chút nhạc nhẹ để thư giãn trong khi nấu bữa tối.

    Có vẻ hôm nay Song Tử không thể đưa ra những quyết định sáng suốt và kiên định trong công việc, vậy nên tiến độ công việc sẽ chậm trễ đôi chút.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải hôm nay giữ được bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu nghệ thuật, và bạn có một quan điểm bền vững mang lại cho bạn nhận thức tốt về giá trị.

    Những thứ tưởng chừng như nhỏ nhặt, nhưng nếu bạn không biết cách cho qua, nó có thể đem đến cho bạn nhiều suy nghĩ không đáng có. Một hiểu nhầm nhỏ với người xa lạ, một số tiền nhỏ bạn vừa đánh mất, một ai đó nói xấu bạn sau lưng, những chuyện nhỏ nhặt đó nếu bạn không cho qua, nó sẽ khiến bạn suy nghĩ nhiều. Nó làm bạn trì trệ các công việc mình đang có.

    Những cư dân nhà Cự Giải chớ nên quá lo lắng về những vấn đề không phải của mình, và quên đi những điều nằm ngoài phạm vi kiểm soát của bạn. Điều mà bạn nên quan tâm và ưu tiên chính là sức khỏe của bạn và những người thân xung quanh mình đó. Nếu bạn đang rong ruổi trên hành trình tìm kiếm một công việc, thì có một tin vui dành cho bạn đây. Có một cơ hội vô cùng béo bở sẽ đến, mở ra con đường sự nghiệp vô cùng tươi sáng và rực rỡ cho bạn đó, đừng ngần ngại mà nắm bắt lấy nhé!

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Có vẻ giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra một số vấn đề nhưng nếu giải quyết ổn thỏa được những rắc rối này thì hai bạn sẽ ngày càng gắn bó với nhau hơn. Đây có vẻ chỉ là một chút thách thức cho tình yêu của hai bạn mà thôi.

    Hôm nay may mắn về tài chính có vẻ không mỉm cười với bạn. Mặc dù bạn hoàn thành công việc suôn sẻ và xuất sắc nhưng cũng không nhận được thành quả về tài chính ngay lập tức. Ngược lại bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để chăm sóc cho bản thân và những người thân trong gia đình.

    Hôm nay Sư Tử còn độc thân có nhiều cơ hội hẹn hò với các đối tượng tiềm năng. Bạn đừng quá quan tâm đến vẻ bề ngoài của đối phương và cũng không cần quá cầu kì trong cách ăn mặc của mình, thay vào đó hãy dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về tâm hồn họ.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ rất dễ bốc đồng, có mâu thuẫn với người thân hoặc bố mẹ trong gia đình bạn. Sự khác biệt trong cách tư duy của từng thế hệ là điều khó tránh khỏi, bạn nên suy nghĩ thoáng ra hoặc thử đặt vào vị trí của họ bạn sẽ biết cách cảm thông hơn.

    Đừng quá nhanh đổ thừa cho ai khi một thất bại xảy ra. Và cũng đừng tạo ra hay ảo tưởng nhằm che đậy. Hãy đưa ra những lời nói của sự thật, dù có mất lòng người. Khi bạn phạm lỗi, hãy thẳng thắn nhìn nhận ra lỗi lầm của mình để sửa chữa.

    Có lẽ ai cũng đã từng rơi vào cảnh đứng thật lâu trước tủ quần áo mà không biết hôm nay phải mặc gì. Thật ra, vào buổi sáng, chúng ta đã có quá nhiều việc phải làm. Vì thế, hãy tiết kiệm thời gian bằng cách dành riêng một chỗ chuyên để quần áo mặc đi làm.

    Ngày hôm nay có thể sẽ là một ngày dài và tràn đầy khó khăn đối với các chàng trai cô gái Xử Nữ đó nha. Những mệt mỏi đến từ “núi” công việc khổng lồ là điều không thể nào tránh khỏi. Để thoát khỏi những stress và áp lực đó, bạn đừng ngần ngại cho phép mình được nghỉ ngơi và thư giãn nhé. Các bộ môn như thiền định, yoga… sẽ giúp bạn thổi bay mệt mỏi vô cùng hiệu quả đấy.

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Hôm nay chuyện tình duyên của Thiên Bình khá ảm đạm. Thậm chí bạn còn chẳng buồn nghĩ nữa mà chỉ muốn hít thở không khí trong lành để đầu óc thư thái một chút mà thôi. Nhùn chung thu nhập ổn định, tuy nhiên để tài chính vững vàng thì bạn vẫn nên có ngân sách cụ thể cho chi tiêu, đừng vì nuông chiều bản thân mà vung tay quá trán. Năng lực của bạn sẽ được công nhận và bạn rất hài lòng về điều này.

    Có vẻ đây là một ngày đầy căng thẳng và lo lắng với bạn. Bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài mà thay đổi quyết định của mình. Vốn là người nhạy cảm nên chỉ một vấn đề nhỏ thôi cũng khiến bạn bị xuống tinh thần. Đôi khi bạn tự mắc vào cái bẫy do chính mình tạo ra mà không biết thoát ra bằng cách nào.

    Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

    Hôm nay tâm trạng của bạn thường sâu sắc, thậm chí, có lúc cực đoan khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu cho dù không biết lý do làm sao mà bạn lại như vậy. Bạn nên học cách nghĩ mọi việc thật đơn giản để đỡ làm khó mọi người bạn nhé.

    Đối với nhiều người, trở thành một người thành công đã là đủ. Tuy nhiên, khi bạn ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ trật nhịp, không theo kịp những công việc kế tiếp, những mục đích tiếp theo. Vì thế, hãy không ngừng học hỏi, đừng vội sớm tự mãn.

    Để tránh gây khó chịu cho cơ thể, nên đợi sau nửa tiếng khi ăn xong hãy tham gia hoạt động thể chất. Khi đó bạn sẽ duy trì được thể trạng khỏe mạnh, không gây áp lực thêm cho cơ thể.

    Các nàng Bọ Cạp ngày hôm nay hãy cho phép bản thân được ích kỉ một chút nhé. Sẽ tốt hơn nếu bạn bỏ qua những vấn đề của người khác, chỉ tập trung vào việc của mình mà thôi. Vào buổi tối, có khả năng bạn sẽ nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, và bạn chớ nên bỏ qua cơ hội “có một không hai” này!

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Hôm nay Nhân Mã tỏ ra khá ngờ vực và không thoải mái trong mối quan hệ của mình. Bạn rất đa sầu đa cảm và rất có thể sẽ khiến chính mình bị tổn thương vì những suy nghĩ thiếu căn cứ. Có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian hơn để luyện tập thể dục thể thao bởi làm bản thân bận rộn cũng là một cách đuổi các suy nghĩ tiêu cực đi xa.

    Đây là thời điểm tài chính của Nhân Mã khá ổn định. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, cơ hội đổi đời của bạn sẽ đến. Đây có vẻ cũng không phải lúc bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho lắm, vậy nên bạn hãy trì hoãn việc quyết định cho tới khi mình bình tĩnh và tỉnh táo hơn.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Đối với các cô nàng Ma Kết, ngày hôm nay giống như một mặt hồ phẳng lặng không gợn sóng vậy. Bạn sẽ nhận thấy rằng hầu như không có bất kì hoạt động thú vị hay một sự kiện đáng nhớ nào được diễn ra trong hôm nay. Những cô nàng nào đã là “hoa có chủ” chớ nên đi đâu một mình mà không có “người ấy” đi cùng, bởi rất có thể họ sẽ cảm thấy ghen tuông một chút đấy nha.

    Ma Kết hôm nay tỏa ra năng lượng thu hút đến kỳ lạ, bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng, được mọi người đặc biệt yêu mến. Bạn cũng là người rất biết tận dụng ưu thế của mình.

    Cái duyên là một trong những điều tuyệt vời của bạn. Duyên là sự tự nhiên. Duyên là lúc bạn mỉm cười nói rằng “tôi không biết” một cách quyến rũ nhất. Hãy trân trọng những gì đang có vì không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, nhiều yêu thương như bạn.

    Nếu bạn có sở thích uống cà phê hãy lưu ý rằng uống khi đang đói, bạn sẽ bị viêm dạ dày. Các nghiên cứu khoa học cho biết, thời điểm uống cà phê tốt nhất là 3 đến 4 tiếng sau khi thức dậy. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thêm một chút sữa vào trong cà phê để tránh làm hại dạ dày.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Tiền bạc thường mang lại nhiều rắc rối trong cuộc sống của con người, đặc biệt là nếu bạn đầu tư không hợp lí hoặc không khôn ngoan. Hôm nay vận tài lộc của Bảo Bình không tốt, bạn rất dễ thua thiệt trong các khoản đầu tư hoặc các trò may rủi.

    Những Bảo Bình làm sếp có thể sẽ khá khó tính và độc đoán, vậy nên đây sẽ là một ngày không dễ dàng với cấp dưới của bạn.

    Các cặp đôi sẽ có cảm giác mình bị cô lập và bế tắc trong mối quan hệ của chính mình. Ngược lại Bảo Bình độc thân có nhiều cơ hội tiêp xúc với những đối tượng tiềm năng thông qua công việc hoặc các mối quan hệ xã giao khác.

    Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tâm hồn thanh tịnh, làm được như vậy thì bạn mới có thể cân bằng và ổn định được cuộc sống. Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng nản chí, chỉ cần bạn tin vào chính mình là bạn có thể làm được.

    Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

    Vận trình tình cảm của Song Ngư trong ngày hôm nay khá tốt đẹp. Bạn có thể gặp được một người chồng biết san sẻ cuộc sống hoặc một người vợ thông minh, rất đáng trân trọng. Những người độc thân hôm nay cũng có cơ hội cao tìm được một nửa.

    Hoài bão và sự lạc quan, nhìn về thành công là điều đúng đắn. Nhưng đừng vì nó mà mất luôn các giác quan của mình. Bởi vì để đi đến sự thành công, ngoài suy nghĩ tích cực bạn còn phải làm nhiều phần công việc khác. Nó đòi hỏi sự chịu đựng, cũng như một sự khiêm tốn nhất định.

    Các cư dân nhà Song Ngư ngày hôm nay sẽ tham gia những cuộc đám phán vô cùng quan trọng. Điều này quả thực sẽ thách thức lòng kiên nhẫn của họ nhà Cá, khi mà bạn phải trò chuyện với những người vô cùng tẻ nhạt. Tuy nhiên, nữ thần may mắn sẽ song hành và mỉm cười với bạn trong chính những cuộc đàm phán này đấy nhé, chuẩn bị chào đón những tin tốt lành thôi nào !

    Nếu buổi trưa không thể ngủ cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Trong khoảng thời gian này có thể vươn vai người, kiễng mũi chân, làm vài động tác hít thở sâu giúp tinh thần tỉnh táo.

    *Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

    Thu Hằng (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-cung-hoang-dao-ngay-732019-song-tu-dung-so-do-qua-nhieu-trong-tinh-yeu-a265531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan