+Aa-
    Zalo

    2 cầu thủ Việt Nam góp mặt đội hình tiêu biểu ĐNÁ năm 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai cầu thủ Việt Nam góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á 2017, theo bình chọn của tờ Bola Indonesia.

    Hai cầu thủ Việt Nam góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á 2017, theo bình chọn của tờ Bola Indonesia.

    Như vậy là năm 2017 đã sắp kết thúc và chúng ta chuẩn bị đón năm mới 2018 với nhiều sự kiện bóng đá trong nước và quốc tế. Tại Đông Nam Á, guồng quay bóng tròn vẫn hoạt động nhộn nhịp và các CLB đang chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới.

    Mới đây, tờ Bola (Indonesia) đã công bố danh sách đội hình tiêu biểu của khu vực Đông Nam Á 2017. Do không có AFF Cup mà chỉ có SEA Games và các trận đấu vòng loại giải châu Á, đội hình Đông Nam Á của tờ Bola chịu ảnh hưởng lớn từ thành tích các giải quốc nội.

    Theo đó, Việt Nam có một đại diện trong đội hình chính thức là Đinh Thanh Trung. Tiền vệ cánh của Quảng Nam là nhân tố trụ cột cho chức vô địch V-League 2017. 

    Đội hình tiêu biểu Đông Nam Á theo bola bình chọn.

    Ngoài đội hình 11 cầu thủ chính thức, còn có 7 cái tên dự bị bao gồm của Nguyễn Anh Đức của Việt Nam. Tiền đạo cao tuổi này thi đấu xuất sắc ở V-League và trở thành vua phá lưới. Anh cũng đóng vai trò quan trọng trên tuyển Việt Nam trong những trận đấu cuối năm.

    Các cầu thủ dự bị còn lại bao gồm: Thiha Sithu (Myanmar/ Shan United), Pansa Hemviboon (Thailand/ Buriram United), Narubadin Weerawatnodom (Thailand/ Buriram United), Safiq Rahim (Malaysia/ Johor Darul Ta'zim), Evan Dimas (Indonesia/ Bhayangkara Fc), Iain Ramsay (Philippines/ Ceres Negro).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-cau-thu-viet-nam-gop-mat-doi-hinh-tieu-bieu-dna-nam-2017-a214722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan