+Aa-
    Zalo

    2 người đàn ông lao vào đánh công an khi bị lập biên bản mở bán cà phê trong lúc cách ly xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng phát hiện quán cà phê vẫn mở cửa hoạt động nên lập biên bản. Tuy nhiên chồng của chủ quán cà phê và người làm công đã lao vào xé biên bản....

    Lực lượng chức năng phát hiện quán cà phê vẫn mở cửa hoạt động nên lập biên bản. Tuy nhiên chồng của chủ quán cà phê và người làm công đã lao vào xé biên bản, đánh cán bộ công an.

    Ngày 10/4, Công an thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã tạm giữ Nguyễn Công Trinh (37 tuổi) và Kiều Văn Thanh (50 tuổi, ngụ địa phương) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Thanh tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 9/4, đoàn kiểm tra liên ngành phường Nghĩa Thành phát hiện quán cà phê Bâng Khuâng (tổ 4, phường Nghĩa Thành) do bà Phan Thị Kim Chi (vợ Trinh) làm chủ đang có 11 khách ngồi uống cà phê.

    Việc này vi phạm quy định về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nên đoàn đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người”.

    Tuy nhiên, Trinh và Thanh (người làm thuê cho quán) xuất hiện và đề nghị bà Chi không được ký vào biên bản. Đặc biệt, khi một cán bộ công an phường giải thích, yêu cầu những người trên không được can thiệp thì Trinh lao vào giật tờ biên bản rồi xé rách. Khi vị cán bộ công an ngăn cản thì bị Thanh đấm vào mắt khiến cán bộ công an ngã xuống nền nhà.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa hai đối tượng về Công an thành phố Gia Nghĩa.

    Hiện vụ việc đang được công an mở rộng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-dan-ong-lao-vao-danh-cong-an-khi-bi-lap-bien-ban-mo-ban-ca-phe-trong-luc-cach-ly-xa-hoi-a319165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan