+Aa-
    Zalo

    2 thanh niên cầm mã tấu lao vào nhà dân đập phá giữa ban ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giữa thanh thiên bạch nhật, hai thanh niên cầm mã tấu ngang nhiên xông vào đập phá nhà dân ở Sài Gòn.

    (ĐSPL) - Giữa thanh thiên bạch nhật, hai thanh niên cầm mã tấu ngang nhiên xông vào đập phá nhà dân ở Sài Gòn. Sự hung hãn của nhóm côn đồ khiến người dân không dám can thiệp.

    Theo tin từ báo VOV, ngày 21/9, đại diện Công an huyện Củ Chi, TPHCM cho biết đang điều tra vụ việc giang hồ cầm theo mã tấu uy hiếp và đập phá tài sản của người dân trên địa bàn xã Tân Thạnh Đông.

    Sự việc xảy ra tại nhà của anh Nguyễn Anh P. đường Bến Than (ấp 2, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM).

    Theo anh P. khoảng 12h trưa 20/9, anh cùng vợ đi ăn cơm trưa trở về thì phát hiện 2 thanh niên dùng đá xanh và gạch đập phá căn nhà của mình.  Trên tay 2 thanh niên này còn lăm lăm hai cây mã tấu khiến anh P. phải bỏ chạy, nhờ người dân hỗ trợ.

    Bốn cánh cửa kính nhà anh P. bị đập vỡ - Ảnh: VOV

    Anh P. cho biết, 2 người đến đập phá nhà mình tên thường gọi là L. và T. cùng ngụ ở ấp 2, xã Tân Thạnh Đông. Trước đây anh có xảy ra cãi vã với hai người này và đó là nguyên nhân khiến sự việc xảy ra nhằm dằn mặt anh. 

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Thanh niên cũng cho biết, do cả hai người quá hung hãn và trên tay đang cầm mã tấu nên anh Phụng và những người chứng kiến không ai dám phản ứng gì.

    Sau khi đập phá hư hỏng nhiều tài sản của gia đình anh Phụng, T. và L. bỏ đi và để lại lời dọa sẽ xử đẹp nếu ai dám tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

    Theo người dân ngụ ấp 2, xã Tân Thạnh Đông, T. và L. là những thành phần bất hảo ở địa phương. Cả hai người này thường xuyên gây mất an ninh trật tự và đánh đập những ai "nhìn thấy ghét".

    Hiện T. và L. đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Củ Chi đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]Ej056ZS99y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thanh-nien-cam-ma-tau-lao-vao-nha-dan-dap-pha-giua-ban-ngay-a111685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.