+Aa-
    Zalo

    2 thanh niên đánh bảo vệ bệnh viện rồi lái ô tô bỏ đi, tông chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi hành hung bảo vệ bệnh viện vì bị nhắc nhở đỗ xe sai quy định, 2 thanh niên lái xe bỏ đi thì tông vào người phụ nữ đi đường khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi hành hung bảo vệ bệnh viện vì bị nhắc nhở đỗ xe sai quy định, 2 thanh niên lái xe bỏ đi thì tông vào người phụ nữ đi đường khiến nạn nhân tử vong.

    Bị nhắc nhở đỗ xe sai quy định, hai người đàn ông lao vào đánh bảo vệ bệnh viện - Ảnh cắt từ clip

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sáng 9/4, bác sĩ Nguyễn Quang Sơn, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết đơn vị đã trình báo công an vụ người thân bệnh nhân hành hung bảo vệ bệnh viện khi bị nhắc nhở.

    Trước đó, chiều 8/4, một thanh niên ngụ phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk bị thương ở tay được 2 người bạn dùng ôtô chở vào cấp cứu.

    Khi đến bệnh viện, những người này đậu xe trước cổng cấp cứu. Theo quy định, ôtô đưa bệnh nhân đến chỉ được đâu không quá 5 phút để nhường đường cho xe cấp cứu.

    Do phương tiện này đậu lâu hơn quy định nên bảo vệ đến nhắc nhở thì tài xế đưa xe đi. Sau đó, 2 người này quay lại hành hung bảo vệ. Do bệnh viện trình báo công an nên nhóm trên bỏ về.

    Vụ việc khiến nam bảo vệ bị chấn thương đầu, chóng mặt, sưng gò má...

    Báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, nhóm thanh niên trên sau khi lái ô tô bỏ về đến đường Trần Quý Cáp (TP Buôn Ma Thuột) đã tông vào người phụ nữ đi đường khiến nạn nhân tử vong.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thanh-nien-danh-bao-ve-benh-vien-roi-lai-o-to-bo-di-tong-chet-nguoi-a318926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan