+Aa-
    Zalo

    2 thanh niên dắt chó chiếm chỗ cây mai anh đào tại quảng trường Lâm Viên

    (ĐS&PL) - 2 thanh niên chiếm chỗ chụp ảnh dưới gốc mai anh đào để kiếm tiền ở quảng trường Lâm Viên đã bị UBND phường 10, TP.Đà Lạt mời lên làm việc.

    Người lao động đưa tin, ngày 21/4, UBND phường 10, TP.Đà Lạt đã mời 2 thanh niên gồm N.Q.H. (24 tuổi, quê Hưng Yên), L.Đ.Đ. (23 tuổi, quê Vũng Tàu) làm việc liên quan đến vấn đề người dân phản ánh việc chiếm chỗ chụp ảnh dưới gốc mai anh đào để kiếm tiền ở quảng trường Lâm Viên, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

    Theo đó, những ngày qua, nhiều cây mai anh đào khu vực quảng trường Lâm Viên nở trái mùa rất đẹp, thu hút người dân và du khách đến ngắm hoa, chụp ảnh lưu niệm.

    Thế nhưng H. và Đ. dắt theo nhiều con chó lớn giống Alaska đến đây, trải thảm cho các chú chó ngồi chiếm các vị trí chụp ảnh hoa mai anh đào đẹp. Các chú cho bị bắt phải đeo kính, dắt hoa lên đầu và ngồi dưới gốc mai anh đào còn 2 người này chèo kéo du khách chụp ảnh để lấy tiền.

    Một trong 2 thanh niên và 2 chú chó chiếm gốc mai anh đào ở quảng trường Lâm Viên để chèo kéo du khách chụp ảnh, thu tiền. Ảnh: Người lao động.

    Một trong 2 thanh niên và 2 chú chó chiếm gốc mai anh đào ở quảng trường Lâm Viên để chèo kéo du khách chụp ảnh, thu tiền. Ảnh: Người lao động.

    Việc chiếm chỗ này khiến nhiều người không có được góc chụp ảnh đẹp khi các chú chó đã chiếm được chỗ "đắc địa" nhất.

    Trong khi đó, 2 thanh niên cũng đặt ghế ngồi bên cạnh, chèo kéo kiếm khách chụp ảnh chung với các chú cho để thu tiền.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa bốn con chó Alaska về phường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa bốn con chó Alaska về phường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Nếu không chụp ảnh với các chú chó, mọi người khó có góc đứng chụp ảnh với cây mai anh đào đẹp nhất quảng trường Lâm Viên, hoặc phải chọn những cây khác để chụp. Nhiều người bức xúc phản ánh việc này đến cơ quan chức năng.

    Sau khi tiếp nhận phản ánh, UBND TP.Đà Lạt đã cử lực lượng tiếp cận, xác định chủ của các chú chó, thời gian đưa chó ra khu vực công cộng cho thuê chụp ảnh để xử lý theo quy định, theo Pháp luật TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/2-thanh-nien-dat-cho-chiem-cho-cay-mai-anh-ao-tai-quang-truong-lam-vien-a415824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan