+Aa-
    Zalo

    2 thanh niên liều mình lao xuống sông, cứu 5 em nhỏ thoát khỏi "lưỡi hái tử thần"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một nhóm trẻ bị đuối nước, 2 thanh niên ở Quảng Bình đã nhảy xuống sông và cứu vớt 5 em nhỏ gặp nạn.

    Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một nhóm trẻ bị đuối nước, 2 thanh niên ở Quảng Bình đã nhảy xuống sông và cứu vớt 5 em nhỏ gặp nạn.

    Theo báo Người Lao động, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 24/4, tại khu vực cửa biển xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).

    2 thanh niên liều mình lao xuống sông, cứu 5 em nhỏ thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Ảnh: Người lao động

    Cụ thể, vào thời điểm trên, anh Phạm Thế Cương (SN 1996, trú thôn Tân Cảnh, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch) và Võ Khánh Thành (SN 2002, ở xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) đang chèo thuyền thúng từ tàu cá đậu ở lạch sông Roòn vào bờ, thì nghe thấy tiếng kêu cứu của một nhóm trẻ bị đuối nước trên sông.

    Không ngần ngại, 2 nam thanh niên đã nhanh chóng chèo thuyền thúng đến khu vực, nhảy xuống sông và cứu vớt 5 em nhỏ đang bị đuối nước. Sau khi đưa các em nhỏ lên bờ, 2 em được đưa đi bệnh viện cấp cứu, 3 em còn lại may mắn không bị uống nhiều nước nên trở về nhà.

    Báo Dân Trí đưa tin, 5 em nhỏ có độ tuổi từ 10-12 tuổi, được gia đình anh Hanh, chị Thủy (trú xã Quảng Phú, Quảng Trạch) dẫn đi xuống bãi biển Cửa Lạch tắm. Trong lúc tắm, các em nhỏ bị trượt chân và bị dòng nước cuốn trôi đi. Anh Hanh bơi ra để cứu các em vào bờ nhưng không được nên tri hô nhờ mọi người ứng cứu.

    Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Dân Trí

    May mắn, đúng thời điểm này, anh Cương và Thành đang chèo thuyền thúng ở gần khu vực, đã nghe thấy tiếng kêu cứu và kịp thời ứng cứu nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thanh-nien-lieu-minh-lao-xuong-song-cuu-5-em-nho-thoat-khoi-luoi-hai-tu-than-a272729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan