+Aa-
    Zalo

    3 lí do bạn nên mua Honda Vision 110

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Giữa thị trường xe tay ga, không dễ dàng gì để dòng xe này của Honda nhận được sự yêu mến của người dùng. Dưới đây là 3 lí do khiến người sử dụng yêu thích

    Honda Vision là một trong những dòng xe được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giữa thị trường xe tay ga, không dễ dàng gì để dòng xe này của Honda nhận được sự yêu mến của người dùng. Dưới đây là 3 lí do khiến người sử dụng yêu thích Honda Vision.

    1. Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều người dùng

    Có thể thấy một cách tổng quan rằng dòng Honda Vison có thiết kế mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Những chi tiết lắp ráp nhỏ gọn, tinh tế đã phần nào khiến những chiếc Vision gia tăng sự mạnh mẽ, do vậy những khách hàng nam giới có thể chọn lựa dòng xe này, đối tượng khách hàng không còn bó hẹp là nữ giới như trước kia.

    Thiết kế hiện đại, trẻ trung. Nguồn: Honda.com

    Honda Vision 110 đã được bổ sung các màu sơn mới hướng tới khách hàng nam. Cộng thêm một số thiết kế mới mẻ như logo 3D, ngàm phanh đồng bộ màu đỏ, ốp bên trong yếm xe cùng giảm xóc,… đã làm cho diện mạo của Honda Vision đẹp hơn rất nhiều.

    Những đối tượng khách hàng nam có thể chọn chiếc xe với màu đen sơn mờ, ngoài ra, hai màu mới là đỏ đậm và vàng cũng là một gợi ý rất tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc xe tay ga giá phải chăng.

    Những khách hàng nam giới cũng có thể chọn dòng xe tay ga này. Nguồn: honda.com

    Đối với phiên bản Honda Vision 110, đuôi xe đã có thiết kế tinh tế hơn những phiên bản cũ. Hệ thống đèn xi nhan phân chia rõ ràng và xa nhau hơn, điều này khiến chiếc xe thể thao và phong cách hơn. Về phần đuôi xe, đuôi xe Honda Vison 110 được thiết kế cao hơn, mang lại vẻ sang trọng khi đưa vào sử dụng.

    2. Khả năng vận hành tốt

    Có thể khẳng định, Honda Vision có khả năng vận hành và tăng tốc tốt. Với động cơ 110, công suất tối đa 8.9 mã lực, momen xoắn cực đại 9.3 Nm, tăng 0.6 mã lực và 0.6 Nm so với các dòng xe trước của Vision.
    Hệ thống phun xăng điện tử PGM FI giúp tiết kiệm xăng, đặc biệt ở những phiên bản xe mới, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling Stop được trang bị, khiến bạn không còn phải lo lắng khi dừng xe lại. Động cơ tích hợp với bộ đề ACG giúp việc đề máy diễn ra nhanh chóng và êm ái hơn.

    Hệ thống phun xăng điện tử PGM FI giúp tiết kiệm xăng. Nguồn: Honda.com

    3. Những tiện ích vượt trội

    Không chỉ có thiết kế hiện đại, khả năng vận hành tốt mà Vision 110 còn mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời. Ổ khoá đã được thay thế bằng ổ khoá thông minh 4 trong 1: khoá từ, khoá chống trộm, khoá cổ, khoá yên xe.
    Cốp chứa đồ dưới yên xe có dung tích 18 lít cộng thêm hai hốc để đồ nhỏ phần đầu xe giúp bạn mang thêm được nhiều đồ khi di chuyển. Phần để chân được hãng sản xuất rộng rãi hơn, trang bị thêm các gờ chống trơn trượt.

    Dòng xe phù hợp với mức giá.

    Như vậy, nếu bạn có một số tiền khoảng 30 triệu đồng, Honda Vision 110 là một gợi ý rất tuyệt vời đấy.

    Anh Tú (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-li-do-ban-nen-mua-honda-vision-110-a171170.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết giúp sinh viên chọn mua xe máy

    Bí quyết giúp sinh viên chọn mua xe máy

    Chiếc xe máy gần như là thứ không thể thiếu để các bạn sinh viên có thể đi lại phục vụ cho việc học của mình. Sau đây là những kinh nghiệm bổ ích để chọn xe phù hợp.