+Aa-
    Zalo

    30 người suýt mất mạng vì một mối tình tay ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bực tức vì bạn gái có quan hệ tình cảm với người khác, Dũng mua thuốc diệt cỏ về đổ vào bể nước ăn của công ty nhằm hạ độc tình địch.

    (ĐSPL) - Tức giận trước mối tình theo đuổi gần 3 năm không được đáp trả cộng với việc bị đuổi việc, Dũng đã mua thuốc diệt cỏ đỏ vào bể nước ăn tập thể của công ty để trả thù.
    Theo tin tức trên Lao động, Cơ quan điều tra Công an huyện Quốc Oai cho biết, hiện đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Tiến Dũng (SN 1989, ở khu Lâm Lý, thị trấn Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) về hành vi “Giết người”.
    Trước đó, khoảng 7h30 ngày 22/12, khi tất cả công nhân của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất cơ khí Việt Cường (xã Tân Phú, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) chuẩn bị ăn bữa tối thì nhận được tin báo của nữ công nhân Nguyễn Thị Ch. về việc bể nước ăn tập thể đã bị hạ độc.

    Bể nước mà Dũng lén bỏ thuốc để đầu độc công nhân. (Ảnh: Zing).


    Cả xưởng sản xuất nháo nhác ra bể nước thì tá hỏa phát hiện chai thuốc diệt cỏ nổi lềnh bềnh ở phần bể lọc. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.
    Là người gọi điện cảnh báo, chị Nguyễn Thị Ch. cho biết, khi chuẩn bị bữa cơm tối, chị nhận điện thoại của Nguyễn Tiến Dũng dặn không được ăn bữa tối vì đã bỏ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt của công ty. Ban đầu, chị Ch tưởng Dũng đùa, nhưng trước cách nói chuyện hết sức nghiêm trọng của đối tượng này, chị buộc phải báo cho lãnh đạo công ty.
    Video tham khảo:
    Bắt tạm giam đối tượng đầu độc ông bà ngoại
    Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Zing, Thiếu tá Phạm Văn Biển - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Quốc Oai) cho biết, độc tố mà Dũng bỏ vào bể nước là một loại thuốc diệt cỏ có nồng độ độc cao, rất nguy hiểm tới tính mạng con người. Thời điểm có mặt tại hiện trường, công an đã thử nghiệm cho 2 con chuột vào bể nước, một lúc sau hai con vật này chết.

    Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Zing).

    Khẩn trương khoanh vùng nghi phạm đặc biệt là thông tin cuộc điện thoại từ chị Ch. cung cấp, công an xác định Dũng là nghi can số một trong vụ án. Công an huyện Quốc Oai cử các trinh sát tỏa đi những địa điểm mà Dũng có thể ẩn náu như Phú Thọ, Hà Nam, Hưng Yên. Bị Công an truy bắt, Dũng biết không thể lẩn trốn mãi nên đã đến Công an huyện Quốc Oai đầu thú.
    Theo lời khai của Dũng tại cơ quan điều tra, cay cú vì chuyện tình cảm, Dũng đã lên kế hoạch đầu độc anh Sơn và người quản lý của công ty. Dũng mua lọ thuốc diệt cỏ có hàm lượng độc tố cao rồi lẻn vào bên trong đổ vào bể nước của công ty.
    Được biết, thời điểm Dũng bỏ thuốc diệt cỏ vào bể nước có hơn 30 công nhân làm việc. Về nguyên nhân vì sao đầu độc, Dũng khai nhận: “Do cay cú vì chị Hạnh “bắt cá hai tay” nên mới có hành động như vậy”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/30-nguoi-suyt-mat-mang-vi-mot-moi-tinh-tay-ba-a79735.html
     Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

    Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

    (ĐSPL) - Là bạn bè nối khố từ thuở nhỏ, lớn lên cùng thầm yêu trộm nhớ một người con gái. Từ 2 người bạn thân, 2 chàng trai trở thành tình địch. Kết quả của "tam giác tình yêu" ấy là kẻ chết, người vào tù.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

    Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

    (ĐSPL) - Là bạn bè nối khố từ thuở nhỏ, lớn lên cùng thầm yêu trộm nhớ một người con gái. Từ 2 người bạn thân, 2 chàng trai trở thành tình địch. Kết quả của "tam giác tình yêu" ấy là kẻ chết, người vào tù.