+Aa-
    Zalo

    4 dấu hiệu chỉ xuất hiện ở bàn tay của người thành đạt, lắm tiền, nhiều của

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nhân tướng học, đây là 4 đặc điểm dự báo người đó sinh ra là để nắm những khoản tiền lớn, những khối tài sản khổng lồ.

    Theo nhân tướng học, đây là 4 đặc điểm dự báo người đó sinh ra là để nắm những khoản tiền lớn, những khối tài sản khổng lồ.

    Nhìn bàn tay có thể dự đoán trước số phận sướng khổ của một người - Ảnh: Minh họa

    - Có nhiều đường tiền bạc

    Những đường chéo xuất hiện ở gốc ngón tay đeo nhẫn được gọi là đường tiền bạc. Người nào sở hữu càng nhiều đường tiền bạc thì tài vận càng vượng, tiền kiếm được càng nhiều. Trong công việc, họ là người tài năng, giỏi giang, được cấp trên tin tưởng.

    Người sở hữu nhiều đường tiền bạc thường là những người tài không đợi tuổi, sự nghiệp thăng tiến. Không những vậy, người có đường chỉ tay này thường có phúc đức từ tổ tiên để lại. Phụ nữ thì có số vượng phu, dễ lấy được người chồng giàu sang, thành đạt. Đàn ông thì gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ.

    - Gò Mộc Tinh đầy đặn

    Gò nằm gốc ngón trỏ của mỗi người được gọi là gò Mộc Tinh. Đây là nơi phản ánh rõ ràng nhất sự giàu sang và tài sản của mỗi người. Theo đó, người sở hữu gò Mộc Tinh đầy đặn, hồng hào, đàn hồi tốt, bạn là người giỏi giang, thành đạt và có khả năng quản lý tốt tài sản.

    - Hình dạng chỉ tay

    Người nào có đường chỉ tay kết lại thành hình chữ M thì bạn là người giàu có, thành đạt, sở khối tài sản đáng mơ ước. Người xưa thường nói rằng người có hình dạng chỉ tay này thường là những người thông minh, tài trí hơn người, lại làm ăn gặp thời gặp thế nên sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

    - Đường tài lộc rõ ràng và thẳng

    Đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống lòng bàn tay chính là đường tài lộc. Đây là đường chỉ tay quan trọng cho thấy đường tài lộc, tài sản của một người.

    Người sở hữu đường vân này rõ ràng, thẳng thì người đó có số tốt, hút tài hút lộc, tài vận hanh thông. Không chỉ vậy, những người sở hữu đường tài lộc rõ ràng và thẳng thường gặp may mắn về tài chính, làm đâu thắng đó.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-dau-hieu-chi-xuat-hien-o-ban-tay-cua-nguoi-thanh-dat-lam-tien-nhieu-cua-a334540.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan