+Aa-
    Zalo

    4 mẹo chọn áo cho người vai ngang giấu nhẹm khuyết điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) mẹo chọn áo cho người vai ngang dưới đây bạn hoàn toàn giấu khuyết điểm hiệu quả mà lại phô diễn sự nữ tính, thời trang của mình.

    (ĐSPL) - Nhiều bạn nữ cảm thấy vô cùng khó chịu và bức xúc khi sở hữu một đôi vai ngang to và thô bởi mặc gì cũng cảm giác không cân đối. Nếu những mẹo chọn áo len cho người thấp là chưa đủ, thì với những mẹo chọn áo cho người vai ngang dưới đây bạn hoàn toàn giấu khuyết điểm hiệu quả mà lại phô diễn sự nữ tính, thời trang của mình.

    1. Áo cổ chữ V

    Áo cổ chữ V sẽ giúp người đối diện tập trung vào phần cổ thanh thoát thay vì chú ý đến đôi vai thô, ngang của bạn. Nếu bạn không may mắn sở hữu một đôi vai ngang và thô thì đừng quên sở hữu ít nhất một chiếc áo, váy cổ chữ V trong tủ đồ nhé. Hơn nữa thiết kế áo hay váy cổ chữ V sẽ khiến bạn nữ thêm xinh xắn, duyên dáng và nữ tính hơn rất nhiều.

    Áo cổ rộng hay cổ chữ V sẽ giúp phần vai thanh thoát, thon gọn hơn

    2. Lựa chọn màu sắc tương phản

    Màu sắc của trang phục cũng là một cách giúp che khuyết điểm hoặc tôn vẻ đẹp của bạn nếu bạn biết cách lựa chọn. Và để che khuyết điểm vai ngang bạn nên lựa chọn màu sắc tương phản ở trang phục vừa giúp đánh lừa thị giác của người đối diện vừa giúp bạn trông nổi bật mà còn che vai ngang một cách cực kỳ hữu hiệu. Bạn có thể lựa chọn phần vai áo, cổ áo tông màu tối và các phần còn lại tông màu sáng. Hoặc bạn có thể kết hợp quần, váy có màu sáng kèm theo áo màu tối sẽ là một điểm cộng tuyệt vời cho đôi vai ngang của bạn trong thon gọn hơn.

    Che khuyết điểm vai thô bằng cách phối màu sáng tối

    3. Nói không với váy áo tay phồng

    Những thiết kế tay phồng hay có bèo nhún, thiết kế cầu kỳ ở phần vai chỉ khiến cho đôi vai trở nên thô hơn. Bởi thiết kế này dành cho những cô nàng có đôi vai, vùng cổ nhỏ nhắn muốn làm nổi bật lên. Vì thế mẹo chọn áo cho người vai ngang cần loại bỏ những mẫu váy áo tay phồng và thay vào đó là những bộ đồ có thiết kế nổi bật, sắc sảo ở phần eo hay hông,... nhằm thu hút người nhìn vừa che được mỡ bụng.

    4. Nói không với váy áo, quần bó sát

    Với những bạn gái có đôi vai ngang khá thô thì cần cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn quần áo. Theo đó các mẫu váy áo, quần bó sát chỉ khiến đôi vai trông thô kệch thêm mà thôi. Vì vậy bạn nên lựa chọn các kiểu ống đứng hay loe vừa thời trang vừa phong cách mà lại vô cùng nữ tính. Còn nếu chọn chân váy chỉ nên mang váy có độ dài vừa phải, không quá bó sát. Chân váy chữ A cũng là một cách tuyệt vời để cân đối vóc dáng cơ thể.

    Cùng với vài kinh nghiệm chọn áo cho người vai ngang, thì Doisongphapluat.com cũng muốn các bạn tham khảo thêm về cách chọn áo dài cho người thấp. Đây hẳn là nỗi trăn trở của chị em mỗi dịp cần khoác lên mình bộ ái dài.

    Hi vọng các bạn sẽ có cho mình trang phục phù hợp để tự tin, tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-meo-chon-ao-cho-nguoi-vai-ngang-giau-nhem-khuyet-diem-a173789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan