+Aa-
    Zalo

    4 người bình thường dự báo trước được tai họa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Họ đều là những người bình thường nhưng dường như, họ đều cảm nhận được những tai họa lớn sắp xảy đến.

    Họ đều là những người bình thường nhưng dường như, họ đều cảm nhận được những tai họa lớn sắp xảy đến.

    1. Chuyến bay số  191 của hãng hàng không Mỹ

    Năm 1970, một người Mỹ có tên David Booth đã nằm mơ thấy ác mộng liên tục trong vòng 10 ngày. Trong giấc mơ, anh  thấy một chiếc máy bay bay ra khỏi đường bay, tiếp đó cả máy bay đều bị lật, và cuối cùng bị nổ.


    David cảm thấy việc nằm mơ liên tục như vậy rất không bình thường, nên đã thông báo cho cục quản lý hàng không liên bang Mỹ (FAA). Người của cục quản lý dựa vào hình dung của anh ta về máy bay để dự đoán chiếc máy bay trong mơ, cuối cùng ra Boeing 727 hoặc DC-10, nhưng người này cũng không thể làm gì được, bởi vì đó chỉ là một giấc mơ, hơn nữa cũng không biết là chuyến bay nào.

    Không ngờ, cuối cùng chuyến bay số 191 của DC-10 khi sắp cất cánh, do động cơ gặp trục trặc, đã mất thăng bằng và cuối cùng bị nổ. Sau sự việc xảy ra, David không hề có những cơn ác mộng như vậy nữa.

    2. Bức tranh kì dị


    Lễ tình nhân năm 2013, Nam Phi có một người mẫu tên Reeva Steenkamp, bị bạn trai là một vận động viên chạy nổi tiếng thế giới tên Paralympian Oscar bắn 4 phát súng và tử vong. Osca cho rằng bạn gái mình là kẻ trộm nên mới nổ súng.

    Sau đó, mẹ của Steenkamp trả lời báo giới, khi còn sống, cô đã vẽ một bức tranh rất kì quặc. Cô vẽ mình là một thiên sứ mặc áo đỏ, hai tay bịt miệng, sau đó có một người con trai cầm súng đứng cách cô một đoạn. Lúc đó bà mẹ cho rằng bức tranh rất không may mắn, nhưng không ngờ nó lại trở thành sự thật. Bà cho rằng, con gái bà đã dự đoán trước cái chết của mình.

    3. Vụ án trường học

    Trong một trường tiểu học có tên Sandy Hook Elementary School của Mỹ, có một học sinh tên Logan Dryer, tháng 12 năm 2012 đột nhiên bắt đầu có hành vi nóng nảy, hơn nữa nghiêm trọng đến nỗi mẹ của cậu còn đưa cậu đến bệnh viện khám.


    Bác sĩ không thấy cậu có vấn đề, còn các thầy cô cũng luôn an ủi cậu, nhưng cuối cùng cậu thậm chí không chịu lên lớp, còn hét lớn với mẹ: “Con không đi, trường học không phải là nơi an toàn, con thấy rất sợ!”. 2 tuần sau, trường học này xảy ra vụ tấn công súng, có 6 người lớn và 20 học sinh thiệt mạng. Người mẹ này cho rằng Logan đã dự báo trước được sự việc.

    4. Vụ tấn công khủng bố 911

    Ở Mỹ có một người đàn ông tên Barrett Naylor, là quản lý tài chính ở trung tâm thương mại thế giới. Buổi sáng ngày 26/2/1993, trên đường đi làm, ông đột nhiên có một ý nghĩ rất mãnh liệt, cho rằng hôm đó không nên đến công ty, đây là một dự cảm rất không may mắn, nên ông lập tức gọi điện thoại cho công ty xin phép nghỉ, sau đó về nhà.


    Kết quả, hôm đó trung tâm thương mại thế giới xảy ra vụ án nổ bom. 8 năm sau đó, buổi sáng ngày 11/9/2001, ông lại có dự cảm không lành, cho rằng không nên đi làm. Khi ông đang gọi điện cho công ty cũng kể với đồng nghiệp về chuyện này. Khi ông trở vè nhà, liền nhìn thấy bản tin về vụ tấn công khủng bố 911.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nguoi-binh-thuong-du-bao-truoc-duoc-tai-hoa-a105483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.