+Aa-
    Zalo

    4 người nhập viện vì ngộ độc rượu ở Gia Lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ ngộ độc rượu đã xảy ra trong bữa tiệc khai trương diễn ra ở thành phố Pleiku, Gia Lai khiến 4 người nhập viện.

    Một vụ ngộ độc rượu đã xảy ra trong bữa tiệc khai trương diễn ra ở thành phố Pleiku, Gia Lai khiến 4 người nhập viện.

    TTXVN đưa tin, ngày 9/7, tại thành phố Pleiku (Gia Lai) đã xảy ra một vụ ngộ độc khiến 4 người phải nhập viện đều là nam giới. Trong đó có 1 nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, 3 người khác được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Pleiku và đều trong tình trạng chóng mặt, nôn ói, đau bụng và đi ngoài. 

    Các nạn nhân đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: TTXVN

    Sau khi tiếp nhận 3 ca ngộ độc, Trung tâm Y tế thành phố Pleiku đã tiến hành ghi nhận tình trạng ban đầu, lấy các mẫu để kiểm tra. “Hiện tại, chúng tôi chẩn đoán các bệnh nhân bị ngộ độc nghi do rượu và điều trị theo phác đồ điều trị ngộ độc chung. Sau khi có các kết quả xét nghiệm, chúng tôi mới có thể đưa ra kết luận và tiến hành điều trị cụ thể cho các bệnh nhân này”, bác sỹ Lê Thị Thúy Anh của Trung tâm cho biết. 

    Theo báo Nông Nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Văn Khoa (67 tuổi, trú tại Đắk Djăng, Mang Yang), Nguyễn Văn Kiên (46 tuổi, trú tại Đắk Hà, Kon Tum), Nguyễn Văn Chương (47 tuổi, trú Đắk Hà, Kon Tum), được đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Pleiku. 

    Còn anh Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi) và Nguyễn Văn Hạnh (48 tuổi), Trần Hữu Nam (Đắk Hà, Kon Tum) và một số người bị nhẹ, được sơ cứu tại gia đình.

    Ông Nguyễn Văn Khoa (bệnh nhân) cho biết: “Tôi đến mừng khai trương lúc 11h, khoảng hơn 30 phút sau thì cảm thấy chóng mặt và nôn tháo. Trước đó tôi ăn nem, thịt và rau xanh, uống thêm 2 ly rượu ngâm”.

    Anh T (chủ nhà, nơi diễn ra buổi tiệc mừng khai trương) cho biết: “Bữa tiệc có khoảng 30 người tham gia. Đang ăn thì mọi người kêu đau đầu, nôn mửa nên người nhà đã đưa đến Trung tâm Y tế TP. Pleiku. Thực đơn được gia đình xác nhận là mua đồ ở chợ và siêu thị về nhà tự nấu. Kèm theo bữa ăn gia đình có sử dụng thêm bia, nước ngọt, rượu gia đình ngâm”.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nguoi-nhap-vien-vi-ngo-doc-ruou-o-gia-lai-a195660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan