+Aa-
    Zalo

    5 nam thanh niên đánh người phụ nữ bán bánh mỳ: Vì ồn ào bị nhắc nhở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều ngày 5/11, thông tin từ công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã xác định được đối tượng dùng súng uy hiếp người phụ nữ bán bánh mỳ vào ngày 26/10 vừa qua.

    (ĐSPL) - Chiều ngày 5/11, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã xác định được đối tượng dùng súng uy hiếp người phụ nữ bán bánh mỳ vào ngày 26/10 vừa qua.

    Tin nhanh từ Công an TP Vinh cho hay, sau quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, lực lượng chức năng đã triệu tập và lấy lời khai 5 đối tượng liên quan đến vụ đánh người phụ nữ bán bánh mỳ vào ngày 26/10 vừa qua.

    Các đối tượng bao gồm Nguyễn Cảnh Hiếu (26 tuổi), Nguyễn Quang Trung (23 tuổi), Đinh Văn Quốc Huy (23 tuổi), Dương Xuân Lập (23 tuổi) và Hồ Tuấn Anh (26 tuổi), cùng trú tại TP Vinh (Nghệ An).

    Thông tin ban đầu cho biết, chiều 26/10, Đinh Văn Quốc Huy xảy ra va chạm với một chiếc xe khách chạy hướng Nam - Bắc. Sau đó, Huy và nhóm bạn của mình dùng xe máy đuổi theo chiếc xe khách này để “nói chuyện”.

    Khi đến trước tiệm bánh mỳ Mỹ Duyên của gia đình chị Nguyễn Thị C.(25 tuổi) thì nhóm của Huy đuổi kịp và chặn đầu được chiếc xe khách này.

    Một đối tượng đã sử dụng súng để uy hiếp mọi người. Ảnh cắt từ clip

    Thấy nhóm thanh niên ồn ào, chắn hết lối đi vào tiệm bánh mỳ, chị C. ra nhắc nhở họ đi chỗ khác. Ấm ức vì bị chị C. nói, nhóm của Huy liền lao vào đánh hội đồng chị C. Lúc này, trong tiệm bánh mỳ của chị có 4 nhân viên khác thấy vậy chạy ra can ngăn cũng bị nhóm Huy đánh tiếp.

    Nhóm người này đã túm tóc chị C. kéo ra ngoài đường và đánh liên tiếp vào cơ thể chị C. Đến hơn 17h chiều 26/10, sau khi đánh hội đồng chị C. thì nhóm của Huy rời khỏi hiện trường.

    Điều đặc biệt, một người trong nhóm thanh niên này đã cầm một khẩu súng ngắn chĩa vào chị C. và những nhân viên khác dọa bắn.

    Qua xác minh và đấu tranh khai thác, Công an TP Vinh xác định đây là khẩu súng điện do Hồ Tuấn Anh là người cầm súng và uy hiếp người phụ nữ bán bánh mỳ.

    Hiện, Công an TP Vinh đang tích cực điều tra và củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]yflLxtuHoE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nam-thanh-nien-danh-nguoi-phu-nu-ban-banh-my-vi-on-ao-bi-nhac-nho-a118190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.