+Aa-
    Zalo

    5 sản phẩm vòng Fitness tốt nhất thị trường hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hẳn không phải bàn cãi, điều quan trọng nhất trong cuộc sống chính là sức khỏe, tuy nhiên việc duy trì những thói quen lành mạnh và theo dõi các chỉ số

    (ĐSPL) - Hẳn không phải bàn cãi, điều quan trọng nhất trong cuộc sống chính là sức khỏe, tuy nhiên việc duy trì những thói quen lành mạnh và theo dõi các chỉ số cơ thể đôi khi không dễ dàng trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

    Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết đó, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường một loạt các sản phẩm vòng tay Fitness.

    Đây không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thời trang mà nó còn sở hữu những tính năng hấp dẫn giúp bạn theo dõi các chỉ số sức khỏe mỗi ngày cũng như lên kế hoạch cho một phong cách sống lành mạnh. Xin giới thiệu đến bạn đọc 5 sản phẩm vòng tay Fitness tốt nhất thị trường hiện nay.


    Fitbit Charge và Charge HR


    Công ty Fitbit đã cho ra mắt một loạt sản phẩm vòng tay Fitness với khả năng theo dõi các chỉ số sức khỏe cũng như hoạt các hoạt động thể chất của bạn với các mức giá khác nhau.

    Khởi điểm với mức giá 100 USD, bạn có thể sở hữu dòng sản phẩm Fitbit One và khoảng 250 USD cho các dòng sản phẩm cao cấp hơn với đầy đủ các tính năng như định vị GPS, theo dõi nhịp tim, lượng calo và các chỉ số thể chất.

    Với vòng tay Fitness Charge bạn có thể kiểm soát được lượng calo bạn đã đốt cháy qua các hoạt động thể chất cũng như trong giấc ngủ. Ngoài ra, bằng cách đồng bộ thông qua Bluetooth, điện thoại thông minh sẽ có thể gửi các thông báo khác nhau về các cuộc gọi đến, tin nhắn và hiển thị chúng trên màn hình OLED được tích hợp.

    Với phiên bản Charge HR được tích hợp thêm các cảm biến, mà đáng chú ý nhất là tốc kế và áp kế. Ngoài ra, nó có thể đo nhịp tim và kiểm soát nhịp tim. Điều hấp dẫn hơn nữa là với một lần sạc pin Charge HR có khả năng làm việc liên tục trong 7 ngày.

    Ngoài ra chiếc vòng tay này còn có khả năng chống nước, tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng điều này. Dây đeo có sẵn ba kích cỡ và bốn màu. Có hỗ trợ cho iOS và Android, và thú vị nhất là thiết bị này chỉ nặng 23 gram.

    Mi Band


    Một chiếc vòng tay đơn giản nhưng rất hiệu quả từ Xiaomi. Không có gì nổi bật (thậm chí không được tích hợp màn hình). Ở đây, chỉ có ba bộ cảm biến, với chức năng thông báo, ví dụ, về các cuộc gọi hoặc tin nhắn bằng hệ thống rung.

    Thiết bị có trọng lượng chỉ 13 gram và được trang bị khả năng chống nước và bụi. Chiếc vòng đeo tay nhỏ này có thể theo dõi các chỉ số trong quá trình hoạt động thể chất và giấc ngủ. Pin chắc chắn là một điểm mạnh của chiếc vòng tay này này vì nó cung cấp cho thiết bị khả năng làm việc liên tục trong 30 ngày không cần sạc.

    Samsung Gear Fit


    Chiếc vòng tay Fitness từ hãng Samsung có khả năng hiển thị các thông báo từ điện thoại của bạn (mạng xã hội, e-mail và các cuộc gọi đến). Ngoài ra nó còn có khả năng giám sát các chỉ số sức khỏe của bạn với các cảm biến theo dõi bước chân, tập thể dục và giấc ngủ, và đặc biệt là một cảm biến đo nhịp tim.

    Theo thông số từ nhà sản xuất, chiếc vòng tay này có khả năng chống nước ở độ sâu 1m và làm việc liên tục trong vòng 3 ngày sau mỗi lần sạc. Tuy nhiên một điều bất tiện cho người sử dụng là Samsung Gear Fit chỉ có thể kết nối và đồng bộ với các sản phẩm dòng Galaxy.

    Huawei TalkBand B1

    TalkBand B1 được sản xuất với các màu sắc tươi tắn và thiết kế tối giản. Khả năng chịu nước theo chứng nhận IP57. Chiếc vòng đeo tay này có thể theo dõi các hoạt động thể chất và lượng calo được đốt cháy cũng như các chỉ số trong lúc ngủ. Với một lần sạc đầy thiết bị có thể làm việc liên tục trong 6 ngày.

    Thiết bị có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, và điều thú vị nhất là bạn có thể trả lời điện thoại qua chiếc Huawei TalkBand B1 với một micro và loa nhỏ được tích hợp cùng.

    Garmin VivoSmart

    Garmin được biết đến trên toàn thế giới nhờ vào các công nghệ hoạt động trên các hệ thống GPS. VivoSmart đại diện cho thế hệ thứ hai của vòng đeo tay nhỏ gọn.

    Mặc dù không có gì liên quan đến GPS, nhưng nó được trang bị một loạt các cảm biến giám sát các hoạt động và giấc ngủ, và các hệ thống sẽ thông báo cho bạn về những tin nhắn gửi đến cho các điện thoại thông minh và các cuộc gọi qua màn hình OLED. Và với một lần sạc chiếc vòng tay này có thể làm việc liên tục trong vòng một tuần.

    Quốc Việt

    [mecloud]uJ7Wwm3v2g[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-san-pham-vong-fitness-tot-nhat-thi-truong-hien-nay-a113219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.