+Aa-
    Zalo

    6 smartphone có camera sắc nét cho người thích chụp ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Để đáp ứng niềm yêu thích chụp hình của giới trẻ, các nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới đã cho ra mắt rất nhiều dòng điện thoại có camera khủng nhất.

    (ĐSPL)- Để đáp ứng niềm yêu thích chụp hình của giới trẻ, các nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới đã cho ra mắt nhiều dòng điện thoại có camera khủng nhất hiện nay.

    Nokia Lumia 930/Nokia Lumia Icon - 20MP

    Lumia là dòng smartphone chủ đạo của Nokia, kiểu dáng khỏe, chắc chắn, cá tínhvới những đặc điểm rất ít các sản phẩm khác có được, điển hình là những chiếc camera siêu nét có độ phân giải siêu cao, thiết kế đẹp, đa dạng màu sắc và đặc trưng hơn là  sử dụng hệ điều hành Windows Phone.

    Nokia Lumia 930/Nokia Lumia Icon chiếc có camera siêu nét và độ phân giải siêu cao 

    Màn hình 5 inch Full HD cực sáng, nổi hơn khung viền nên tạo cảm giác hình ảnh sống động hơn. Mặt kính Gorilla Glass 3 cho khả năng chống xước vượt trội

    Vẫn trung thành với chất liệu Polycarbonate cao cấp tuy nhiên trên Nokia Lumia 930 nó lại có một sự khác biệt nhỏ, ôm bao quanh các cạnh của máy là viền bằng kim loại và được làm vuông thành sắc cạnh, do đó thiết bị có thể đứng vững được trên mặt phẳng.

    Giá tham khảo: 10.099.000 đồng

    Panasonic Lumix CM1 - 20MP( giá tham khảo 21 triệu đồng)

    Có thể nói, Panasonic là một trong những hãng sản xuất máy ảnh hàng đầu. Với vốn liếng sẵn có về camera chụp ảnh, chiếc điện thoại của hãng, không còn nghi ngờ gì nữa, chính là một trong những chiếc điện thoại có camera tốt nhất.

    Với Panasonic bạn có thể dùng tay thao tác trên màn hình cảm ứng, hoặc xoay vòng tròn ở cụm camera phía sau

    Panasonic Lumix CM1 nhắm tới đối tượng là những người thích chụp ảnh nên họ đã cho phép người dùng tuỳ chỉnh rất nhiều thông số. Kích hoạt chế độ chụp ảnh của Lumix CM1 lên các bạn sẽ thấy nó hơi rối một chút và giống với kiểu trên những chiếc máy ảnh du lịch.

    Máy cho lựa chọn chế độ chụp thông qua một vòng ảo trên màn hình. Bạn có thể dùng tay thao tác trên màn hình cảm ứng, hoặc xoay vòng tròn ở cụm camera phía sau. Bạn cũng có thể dùng vòng tròn xoay này để chỉnh khẩu độ, tốc độ, hiệu ứng chụp ảnh hay nhiều thông số khác. Thật sự thì phải mất tầm 10 phút mới có thể làm quen được với giao diện ứng dụng chụp ảnh trên Lumix CM1. Nhưng cũng khá thú vị bởi hình ảnh mà chiếc điện thoại đem lại.

    Motorola DROID Turbo - 20.7MP

    Với thiết kế bền bỉ, tính năng đa dạng, kiểu dáng đẹp Motorola Droid Turbo là một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay.

    Sự trở lại đầy sức mạnh của Motorola với một chiếc smartphone không chỉ có chipset và pin khủng mà còn được trang bị một camera 20,7 MP. Quả là một sự trở lại “lợi hại hơn xưa”!

     

    Camera Motorola DROID Turbo - 20.7MP có độ phân giải cao, màn hình QHD sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ.

    Với camera chính phía sau có độ phân giải 21 megapixel, Motorola Droid Turbo là một trong những smartphone Android sở hữu camera có độ phân giải cao nhất hiện nay và tất nhiên không thể thiếu khả năng quay video độ phân giải 4K. Đặc biệt, chiếc camera này còn được hỗ trợ bởi đèn flash LED kép, với một đèn ở bên trái và một đèn ở bên phải của ống kính camera.

    Đây là sản phẩm độc quyền của nhà mạng Mỹ Verizon. Là một đối thủ nặng ký của hàng loạt các siêu di động hiện nay.

    Giá tham khảo 14.999.000 đồng

    Samsung Galaxy K Zoom - 20.7MP

    Vẫn lấy cảm hứng từ chiếc Galaxy S5 với nắp lưng dạng đục lỗ và được trang bị phím chụp ảnh chuyên dụng ở cạnh phải. Trọng lượng 200g, dày 16,6mm, Galaxy K Zoom lớn hơn phần lớn điện thoại trên thị trường hiện nay, tuy nhiên hoàn toàn chấp nhận được với ống kính zoom quang tới 10x. Ngoài việc là một máy ảnh dạng ngắm chụp với kích thước cảm biến 1/2,3", chống rung quang học OIS, đèn flash Xenon, đây còn là một chiếc điện thoại Android, được trang bị đầy đủ tính năng và kết nối 3G/LTE.

    Chiếc K Zoom là sự kết hợp giữa dòng máy smartphone Android và camera có ống kính lồi giống một máy ảnh du lịch. Giá tham khảo 5.999000

    Chiếc K Zoom là sự kết hợp giữa dòng máy smartphone Android và camera có ống kính lồi giống một máy ảnh du lịch. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy bạn đang cầm một chiếc máy ảnh để nghe điện thoại hơn là một chiếc điện thoại kèm theo máy ảnh. Với  những ai yêu thích chụp ảnh chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc điện thoại này.

    Sony Xperia Z2 - 20.7MP( giá tham khảo 11.990.000 đồng)

    Những trải nghiệm thực tế cho thấy, Xperia Z2 là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế, tính năng cũng như hiệu năng trên một smartphone Android cao cấp. Chiếc smartphone này cũng có camera sau 20.7 MP.

    Camera 20.7 MP chất lượng hình ảnh sánh ngang máy ảnh du lịch của Sony, quay phim 4K sắc nét, giàu chi tiết, bắt chụp mọi khoảnh khắc cuộc sống.

    Camera 20.7 MP chất lượng hình ảnh sánh ngang máy ảnh du lịch của Sony, quay phim 4K sắc nét, giàu chi tiết, bắt chụp mọi khoảnh khắc cuộc sống.

     Màn hình 5.2 inch sử dụng công nghệ tiên tiến tăng độ sâu màu sắc kết hợp tấm nền IPS chống chói giúp trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động

    Thiết kế tỉ mỉ từng góc cạnh với hai mặt kính phản quang, thiết kế đối xứng liền mạch giúp máy sang trọng và cầm nắm chắc tay

    Khả năng chống nước ấn tượng giúp máy vẫn hoạt động bền bỉ khi dùng dưới trời mưa, bị đổ cà phê lên máy hay chụp ảnh dưới nước đầy sáng tạo.

    Sony Xperia Z1 - 20.7M (4.850.000 đồng)

    Sony tập trung rất nhiều vào khả năng chụp hình, thể hiện qua việc hãng trang bị cho Z1 một chiếc máy ảnh với nhiều công nghệ phần cứng tiên tiến. Ở mặt trước ta có một camera phụ độ phân giải 2mp, cho phép quay phim Full HD ở 30fps và camera sau vẫn có độ phân giải 20,7 MP.

     

    Sony trang bị cho Z1 cảm biến hình ảnh với độ phân giải lên tới 20.7MP và khả năng zoom xa 3x mà không hề mất một chút chi tiết nào của tấm hình

    Sony vừa chính thức giới thiệu smartphone mới nhất và mạnh mẽ nhất của hãng để thay thế cho Xperia Z hồi đầu năm mang tên Xperia Z1 (tên mã Honami).

    Sony trang bị cho Z1 cảm biến hình ảnh với độ phân giải lên tới 20.7MP và khả năng zoom xa 3x mà không hề mất một chút chi tiết nào của tấm hình. Rõ ràng với bộ xử lý hình ảnh BIONZ, cảm biến 1/2"3 và độ phân giải lớn, Sony đã tập trung rất nhiều vào tính năng chụp hình của máy để giúp họ cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Lumia 102.

    Đức An(Tổng hợp)
     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-smartphone-co-camera-sac-net-cho-nguoi-thich-chup-anh-a95169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.