+Aa-
    Zalo

    6 xu hướng thời trang của phụ nữ xứ Hàn mà cánh đàn ông không thể nào hiểu nổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với hầu hết phái nam, thời trang vẫn là một lĩnh vực quá khó hiểu và không thể nào...chạy theo!

    Đối với hầu hết phái nam, thời trang vẫn là một lĩnh vực quá khó hiểu và không thể nào...chạy theo!

    Diện tất đi kèm sandal

    Hai phụ kiện có vẻ như chẳng ăn nhập này lại được chị em vô cùng yêu thích. Trên thực tế, đây là một kiểu thời trang khá cổ điển và đột nhiên hot trở lại trong thời gian gần đây. Nhưng với các anh nam giới thì tất chỉ nên đi với giày mà thôi.

    Kính cận thời trang

    Rất nhiều idol bị bắt gặp đeo kính cận thời trang. Đó là kính chỉ có phần gọng hoặc phần mắt kính 0 độ. Tuy nhiên, với nhiều người thì không bị cận đã là một điều may mắn, tại sao phải đeo thêm một chiếc kính vướng víu trên mặt làm gì cơ chứ?

    Giày lấp lánh

    Đối với cánh đàn ông thì đi giày cao gót đã là một kỹ năng tuyệt vời của phụ nữ, chưa nói tới đôi giày đó gắn thêm cả đống đá quý, phụ kiện để làm tăng trọng lượng đè nén lên đôi chân. Nhưng với phụ nữ thì đó là vấn đề thuộc cái đẹp và thời trang, những điều vô cùng quan trọng!

    Thời trang đồ ngủ

    Thoải mái những vẫn thời thượng! Quần áo theo phong cách đồ ngủ ngày càng được ưa chuộng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới! Tuy vậy, vẫn có những người khó hiểu khi thấy ai đó mặc đồ-giống-như-đồ-ngủ ra đường hay tại các sự kiện lớn!

    Đồ ren

    Có rất nhiều trang phục xuất hiện những họa tiết ren, đăng ten vào mẫu thiết kế. Vậy nhưng những chi tiết này khiến rất nhiều nam giới nghĩ rằng nó khiến quần áo giống như đồ lót!

    Quần ống rộng

    Những chiếc quần này rất thời trang và sành điệu, nhưng nó cũng có thể làm cho người mặc bớt đi một chút gọi là "nữ tính"!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-xu-huong-thoi-trang-cua-phu-nu-xu-han-ma-canh-dan-ong-khong-the-nao-hieu-noi-a201170.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan