+Aa-
    Zalo

    60 ngày cuối năm, hạn sức khỏe "bủa vây", 3 con giáp này cần thận trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn là 1 trong 3 con giáp dưới đây thì 2 tháng cuối năm nên đi khám thường xuyên nhé, bởi hạn sức khỏe đang bủa vây đấy.

    Nếu bạn là 1 trong 3 con giáp dưới đây thì 2 tháng cuối năm nên đi khám thường xuyên nhé, bởi hạn sức khỏe đang bủa vây đấy.

    - Tuổi Tuất

    Những người tuổi Tuất không phải người đau ốm nhưng việc người thân bị bệnh đang khiến bạn lo lắng. Vì thế mà sức khỏe cũng sa sút đáng kể, nhất là 2 tháng cuối năm.

    Tốt nhất, giai đoạn này, người tuổi Tuất cần tẩm bổ và không nên thức khuya. Thời gian tới nên tranh thủ tập thể dục thể thao, đừng để đến lúc ốm ra mới hối hận.

    Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý, không phải ai cũng có thể giúp bạn vượt qua khó khăn về tinh thần, chỉ có bạn mới làm chủ được bản thân mình.

    - Tuổi Sửu

    Công việc làm ăn không thuận lợi khiến tiền bạc của người tuổi Sửu bị thất thoát đi đáng kể. Điều này làm bạn mệt mỏi, ốm đau liên miên. Thậm chí, cú sốc này khiến bạn phải nhập viện, người thân vô cùng lo lắng.

    Là người có bệnh về đường tiêu hóa từ trước, người tuổi Sửu nên ăn uống nhiều bữa, ăn đủ, đừng ăn quá no hay để quá đói. Đồng thời, đừng quên sắp xếp thời gian đi khám lại dạ dày của mình, để lâu sẽ gây ra bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe đó.

    - Tuổi Tý

    Người tuổi Tý thường ăn nói không được lễ độ, dễ gây mất đoàn kết khiến người khác khó chịu. Và mỗi lần như vậy bạn lại vô cùng buồn khổ, chán nản. Bạn muốn chấm dứt tất cả mối quan hệ này rồi lại suy nghĩ thiệt hơn, có nên xin lỗi hay làm lành.

    Đúng là tự làm khổ mình. Vào 2 tháng cuối năm, đường tình duyên của người tuổi Tý không được như ý khiến tinh thần bạn suy sụp, đau ốm liên miên. Có bệnh trong người bạn lại còn không ăn uống được nên cân nặng giảm đi nhanh chóng.

    Chỉ có cách vực lại tinh thần, cố gắng thể dục thể thao, ăn nhiều bữa, ăn nhiều chất vào thì mới có thể vượt qua được sóng gió. Chuyện gì nên buông thì buông nhé.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/60-ngay-cuoi-nam-han-suc-khoe-bua-vay-3-con-giap-nay-can-than-trong-a299962.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan