+Aa-
    Zalo

    7 idol Kpop có số lượng follow nhiều nhất trên Instagram 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có tới 3 thành viên của Big Bang và 3 thành viên của EXO trong bảng xếp hạng này, cho thấy độ nổi tiếng hàng đầu của hai nhóm tại thời điểm hiện tại.

    (ĐSPL) - Có tới 3 thành viên của Big Bang và 3 thành viên của EXO trong bảng xếp hạng này, cho thấy độ nổi tiếng hàng đầu của hai nhóm tại thời điểm hiện tại.

    Một phần của việc trở thành thần tượng Kpop chính là luôn giữ sự tương tác với người hâm mộ trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi không hề quảng bá sản phẩm âm nhạc nào. Và đối với các nghệ sĩ, mạng xã hội chính là công cụ tốt nhất của những idol để giữ liên lạc với fan.

    [poll3]353[/poll3]

    Dưới đây là 7 idol Kpop có lượng follow nhiều nhất trên Instagram - mạng xã hội phổ biến nhất dành cho cả fan Hàn và fan quốc tế.

    7. Taeyang (Big Bang) - 5,9 triệu người theo dõi


    Taeyang có thành công cả trong hoạt động nhóm cùng Big Bang và sự nghiệp solo khi tài năng của anh không chỉ dừng ở việc ca hát, vũ đạo mà còn cả sáng tác và sản xuất âm nhạc.

    Đời sống tình cảm của nam ca sĩ cũng khá viên mãn khi có mối tình lâu năm với nữ diễn viên - người mẫu Min Hyo Rin.

    Tài khoản cá nhân của Taeyang có 5,9 triệu người theo dõi, sắp đạt được mốc 6 triệu, và chắc chắn sẽ tăng lên nhanh chóng với sự trở lại ấn tượng của Big Bang gần đây.

    6. T.O.P (Big Bang) - 6,3 triệu người theo dõi


    Rapper nổi tiếng của Big Bang - T.O.P chỉ vừa mới tạo tài khoản Instagram cách đây không lâu nhưng đã có lượng người theo dõi khổng lồ. Mặc dù thành thật mà nói thì Instagram của T.O.P có rất nhiều bài đăng không ai có thể hiểu nổi, và có quá nhiều đồ nội thất - như một đam mê kỳ lạ của nam ca sĩ.

    Nhưng chính bởi sự phản ánh một cách độc đáo tâm hồn của chàng rapper điển trai - người hâm mộ dù không hiểu vẫn muốn follow anh chàng, có lẽ là để xem "độ điên" của thần tượng còn có thể lên cao tới đâu!

    5. Baekhyun (EXO) - 8,1 triệu người theo dõi


    Là thành viên của một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop - EXO, Baekhyun làm tăng thêm độ nổi tiếng của mình trong năm 2016 bằng cách thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Anh chàng xuất hiện trong phim truyền hình "Moon Lovers" bên cạnh Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul...

    Hơn nữa, không chỉ gặt hái vô số thành công cùng EXO trong năm nay, Baekhyun còn khẳng định tài năng ca hát với nhóm nhỏ CBX cùng hai thành viên khác là Chen và Xiumin.

    Là "cây hút fan" của EXO với tài năng, ngoại hình và cả sự quan tâm chân thành dành cho người hâm mộ, không ngạc nhiên khi tài khoản Instagram của Baekhyun có tới 8,1 triệu người theo dõi.

    4. Sehun (EXO) - 8,3 triệu người theo dõi


    Thành viên nhỏ tuổi nhất - em út của EXO có tới 8,3 triệu followers trên Instagram. Bên cạnh những hoạt động nhóm, anh chàng còn diễn xuất trong hai bộ phim hợp tác Hàn - Trung là "Cat Man" và "Archimes thân yêu".

    Với ngoại hình hoàn hảo như một người mẫu, cùng nhan sắc phảng phất phong thái của một vị hoàng tử đến từ phương Tây, Sehun dễ dàng chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ.

    Tuy nhiên, chính sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ và chân thành, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật của Sehun là điều đã khiến cho anh chàng trở nên nổi tiếng và được yêu mến đến như vậy.

    3. Taeyeon (SNSD) - 8,4 triệu người theo dõi


    Là nữ thần tượng duy nhất lọt vào bảng xếp hạng này, Taeyeon cũng chính là nữ idol nổi tiếng hàng đầu Kpop ở vào thời điểm hiện tại.

    Là leader của "nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD, khi cả nhóm không có hoạt động trong năm 2016 thì Taeyeon đã tập trung vào sự nghiệp solo và gặt hái được những thành công "vô tiền khoáng hậu".

    Liên tục ra nhạc mới mà bài nào cũng hay xuất sắc, Taeyeon không chỉ thể hiện tài năng của mình mà còn đến gần với fan hơn bằng những hình ảnh trong cuộc sống đời thường của cô như tự nhuộc tóc, làm bánh... và khoe trên trang cá nhân. Điều này khiến cho Instagram của Taeyeon trở thành một địa chỉ "gây nghiện" đối với những người yêu mến nữ ca sĩ.

    2. Chanyeol (EXO) - 9 triệu người theo dõi


    Cũng là một thành viên của EXO, mặc dù đảm nhiệm vị trí rapper nhưng Chanyeol thực sự là một anh chàng đa tài khi có giọng hát ngọt ngào, trầm ấm không thua kém ai.

    Anh chàng vừa có một sản phẩm hợp tác và góp giọng trong album của nhóm nhạc hip hop Mỹ Far East Movement, đồng thời hát ca khúc nhạc phim của bộ phim truyền hình đang hot nhất ở thời điểm hiện tại - "Goblin".

    Thường xuyên chia sẻ những sáng tác của mình trên Instagram, Chanyeol đã đạt được 9 triệu người theo dõi bởi sự đáng yêu, gần gũi và tài năng của mình.

    1. G-Dragon (Big Bang) - 11,6 triệu người theo dõi


    Thủ lĩnh của Big Bang thực sự đã vươn đến tầm ngôi sao quốc tế chứ không còn chỉ là idol Kpop nữa.

    Với tài khoản 11,6 triệu người theo dõi của mình, G-Dragon cập nhật trang cá nhân hàng ngày với những hình ảnh đôi khi mang đầy tính nghệ thuật, nhưng cũng có đôi khi hoàn toàn gần gũi và đơn giản.

    Theo AllKpop, số lượng người theo dõi Instagram của G-Dragon vẫn đang tăng nhanh chóng mặt, có nghĩa là phải một thời gian dài nữa mới có ai đó có thể "truất ngôi vương" của anh tại Kpop về số follower trên mạng xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-idol-kpop-co-so-luong-follow-nhieu-nhat-tren-instagram-2016-a175886.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan