+Aa-
    Zalo

    8/3: Chàng trai "mất hút" sau khi mời gái xinh đi ăn hải sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhân ngày 8/3 bạn trai mời bạn gái đi ăn hải sản, nhưng cô nàng này rủ thêm nhóm bạn gái đi cùng và cuối cùng 4 cô gái phải “ngậm đắng” tự thanh toán tiền.

    (ĐSPL) – Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bạn trai mời bạn gái đi ăn hải sản, nhưng cô nàng này rủ thêm nhóm bạn gái đi cùng và cuối cùng 4 cô gái phải “ngậm đắng” thanh toán tiền vì chàng trai bỏ về giữa chừng.

    Ngày 8/3, trên diễn đàn giải trí nổi tiếng chia sẻ câu chuyện với tiêu đề: “Bữa ăn hải sản đáng nhớ nhất trong ngày 8/3”.

    Bữa ăn hải sản đáng nhớ ngày 8-3 được nhiều thành viên trên diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ. 

    Theo đó, nickname Hoang Kiet chia sẻ vắn tắt câu chuyện này như sau:

    “Chàng trai trong câu chuyện này có lẽ là đang định tán một cô, nhưng cay mũi, ức chế mấy lần đi ăn đi uống toàn phải móc hầu bao ra mà khao cả đội bạn nàng.

    Nên hôm nay, 4 girl xinh tưởng như có một buổi tối tại phố Hào Nam được ăn uống tĩ tã, nhậu nhẹt no say, tha hồ đánh chén ...như bao lần trước.

    Đang trong lúc đánh chén hăng say, anh thanh niên xin phép ra ngoài và mất hút. Các nàng đợi hơn tiếng đồng hồ không thấy anh quay lại. Mặt nàng nào cũng đần thối ra cả.

    Anh này tỉnh và đẹp trai. Hai em về mất không kịp chụp, hai em ở lại thì chỉ chụp thế này thôi. Quả là một món quà đáng nhớ và bữa ăn hải sản kinh điển trong ngày 8/3”.

    Ngay sau khi dòng status cùng câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng chục ngàn lượt like và ý kiến bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

    Rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về câu chuyện này. 

    Không ít người đã “ném đá” cô gái, nhưng cũng có ý kiến cho rằng chàng trai không nên làm vậy trong ngày đặc biệt của chị em.

    Do Huy Binh thẳng thắn: “Phụ nữ đòi quyền bình đẳng nhưng đi ăn đi chơi lại không thích bình đẳng. Em nói rõ quan điểm, các chị em càng bình đẳng anh em càng nể và họ không bao giờ để các chị em thiệt, còn chị em nào chưa tiếp xúc đã thích ăn người thì chịu thế này là đáng”.

    Nickname Tâm Nguyễn ủng hộ cách làm của chàng trai: “Mình là con gái nhưng ủng hộ anh này. Đi ăn con trai thường trả tiền vì họ nghĩ mình phải ga lăng. Nhưng họ cũng kiếm đồng tiền vất vả đâu phải đại gia, có lần mình nhờ người yêu chở đi mua đồ, sau đó anh trả tiền thay nhưng mình không lấy. Không nên lợi dụng trừ khi ngày lễ hay sinh nhật. Đang tán nhau dẫn mình đi đã thấy sợ, kéo theo 4 em thì hơi quá đáng”.

    Facebooker Kim Nhung chia sẻ: “Làm con gái mà ngại giùm cho cô ấy”.

    Nickname Oanh Dao bày tỏ: “Qua chuyện này các bạn gái cũng nên rút kinh nghiệm, biết ý một chút”.

    Bên cạnh đó, nickname Hong Dang cũng cho rằng: “Dù gì ngày này cũng là ngày chị em nên anh chàng kia nên tế nhị một chút, hoặc không nên gọi quá nhiều đồ ngon, đắt tiền rồi chuồn như vậy”.

    Chuyện rủ thêm bạn bè đi ăn uống khi mới quen bạn trai không còn là chuyện hiếm thấy ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Nhiều cô nàng khi được chàng mới quen mời đi ăn thường rủ thêm bạn bè đi cùng, có cô nàng thì muốn để người bạn đi cùng của mình đánh giá về chàng trai này hoặc là vừa để có thêm bạn cho yên tâm. Tuy nhiên, có thêm bạn đi cùng là điều mà đa số các chàng trai không muốn trong cuộc hẹn hò với bạn gái.

    Bởi vậy, khi bạn trai đã mời mình và mình muốn có thêm bạn gái đi cùng thì các nàng cần tế nhị hỏi dò ý kiến chàng trước, tránh gặp phải tình huống “cay đắng” như 4 cô gái trong câu chuyện trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/83-chang-trai-mat-hut-sau-khi-moi-gai-xinh-di-an-hai-san-a86612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Logo mạng đẹp cho ngày 8/3

    Logo mạng đẹp cho ngày 8/3

    Hưởng ứng và chào đón ngày 8/3 sắp đến, có nhiều việc bạn đã làm để mừng ngày lễ ý nghĩa này rồi phải không?

    Video hài hước: “Nỗi lòng gái ế” ngày 8/3

    Video hài hước: “Nỗi lòng gái ế” ngày 8/3

    (ĐSPL) – Trong ngày 8/3, bên cạnh những cô nàng có “gấu” đi chơi thì những cô gái “ế” lại phải chịu cảnh cô đơn. Video “Nỗi lòng gái ế” chiếm được cảm tình của dân mạng.