+Aa-
    Zalo

    Á hậu Trúc Ny tung bộ ảnh diện Hanbok trong chuyến công tác Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Bước ra từ thành công của cuộc thi Miss All Nations với ngôi vị Á hậu 2. Người đẹp Trúc Ny đã để lại nhiều ấn tượng đẹp

    (ĐS&PL) Bước ra từ thành công của cuộc thi Miss All Nations với ngôi vị Á hậu 2. Người đẹp Trúc Ny đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Mới đây cô nàng có chuyến công tác tại Hàn Quốc nhưng cũng đã không quên lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của mình tại xứ sở Kim Chi này.

    Trúc Ny đang có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Hàn Quốc để nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian dài tập trung cho công việc. Người đẹp đã tham quan các địa điểm và thắng cảnh nổi tiếng tại thủ đô Seoul.

    Trong bộ Hanbok  truyền thống của Hàn Quốc, Trúc Ny trông thật xinh đẹp và dịu dàng như nàng Dae Jang Geum trong bộ phim truyền hình cùng tên rất nổi tiếng của quốc gia này.

    Với loạt ảnh đẹp tại Hàn Quốc, Á hậu Trúc Ny muốn gửi lời tri ân đến khán giả và dành nhiều lời chúc mừng và thông điệp tốt đẹp về danh hiệu. Trong bộ ảnh Trúc Ny luôn biến hóa với những phong cách khác nhau nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Nàng hậu luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình trước khi xuất hiện trước công chúng.

    Bên cạnh các hoạt động showbiz, Trúc Ny hiện còn đam mê kinh doanh và là một trong những nữ doanh nhân rất thành đạt mặc dù còn trẻ tuổi. Trúc Ny đang hướng mình đến hình ảnh một nàng hậu xinh đẹp, tài năng và sống tích cực.

    Chia sẻ về những dự định sắp tới, cô cho biết sẽ rèn luyện và hy vọng sẽ được thử sức trong vai trò MC. Đây là một ước mơ mà á hậu Trúc Ny đã ấp ủ từ lâu và mong muốn thực hiện. Cô cho biết muốn khai phá thêm bản thân và thử sức ở nhiều lĩnh vực. Sau đó, vẫn duy trì tốt việc kinh doanh công ty của mình.

    Thời gian gần đây, Trúc Ny tích cực tham gia nhiều hơn vào showbiz, cô sẽ đã lên các dự án và cùng ekip đang bắt tay thực hiện. Bên cạnh đó, cô cũng không quên nhiệm vụ của một á hậu và hoàn thành vai trò này thật tốt với những trách nhiệm của cộng đồng và xã hội.

    Trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng nữ tính, Trúc Ny trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều khiến người đối diện khó rời mắt trước vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ của cô.

    Nguyên Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-truc-ny-tung-bo-anh-dien-hanbok-trong-chuyen-cong-tac-han-quoc-a281218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.