+Aa-
    Zalo

    Á hậu Tú Anh rạng rỡ trong thử thách đến từ James Bond

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối tuần qua tại cụm rạp CGV Vincom, Á hậu Tú Anh đã bất ngờ xuất hiện trong chiếc đầm xinh đẹp nổi bật và tham gia vào thử thách mới nhất của chuỗi sự kiện Thành phố.

    Cuối tuần qua tại cụm rạp CGV Vincom, Á hậu Tú Anh đã bất ngờ xuất hiện trong chiếc đầm xinh đẹp nổi bật và tham gia vào thử thách mới nhất của chuỗi sự kiện Thành phố Thế giới trong tay bạn do thương hiệu bia hàng đầu Heineken tổ chức.
    Á hậu Tú Anh cùng 2 người chơi là những khách hàng may mắn của Heineken check-in tại CGV - Ảnh: VEBA – đơn vị tổ chức chương trình.
    Thử thách khám phá thành phố London đưa 2 người chơi và Tú Anh đến với James Bond – bộ phim về chàng điệp viên lịch lãm người Anh Quốc. Người chơi được xem một đoạn Phim về 007, MC yêu cầu ghi nhớ các nội dung, chi tiết có trong đoạn clip.
    2 người chơi tập trung xem clip - Ảnh: VEBA
    Sau đó, từng người sẽ phải trả lời các câu hỏi liên quan đến nội dung đoạn phim họ vừa xem. Ai có câu trả lời đúng sẽ nhận được dữ kiện tiếp theo của thử thách.
    Lúc này, chính 2 người chơi hóa thân thành những chàng điệp viên thực thụ để tìm ra manh mối dẫn tới 2 cô gái xinh đẹp tại CGV có mang dấu hiệu của Heineken trên trang phục và cầm chai bia Heineken trong tay. Ai tìm được nhanh nhất sẽ là người thắng cuộc và nhận tấm vé mời tham dự đại nhạc hội lớn nhất trong năm Sounds of the World do Heineken tổ chức vào ngày 19/9 tới đây. 
    Đại diện VEBA – đơn vị tổ chức sự kiện Heineken – Thành phố Thế giới trong tay bạn tại Hà Nội bật mí, đêm nhạc hội Sounds of the World quy tụ những DJ đình đám hứa hẹn đem lại một bữa tiệc âm thanh sôi động và đẳng cấp nhất từ trước tới nay.
    Người chơi may mắn tìm được cô gái cùng chai bia Heineken - Ảnh: VEBA

    Á hậu Tú Anh cùng người chơi mở bia ăn mừng sau khi kết thúc thử thách đầy thú vị về James Bond - Ảnh: VEBA


    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tu-anh-rang-ro-trong-thu-thach-den-tu-james-bond-a115353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.