+Aa-
    Zalo

    Á hậu Ý Lan xúc động khi hóa thân thành Hoàng hậu Dương Vân Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với diện mạo, thần thái quyền lực và bản lĩnh, á hậu Ý Lan đã hóa thân thành công với hình ảnh Lưỡng triều Hoàng hậu Dương Vân Nga.

    Với diện mạo, thần thái quyền lực và bản lĩnh, á hậu Ý Lan đã hóa thân thành công với hình ảnh Lưỡng triều Hoàng hậu Dương Vân Nga.

    Đặc biệt tôn kính và ngưỡng mộ nhân vật lịch sử Dương Vân Nga, Á hậu Ý Lan mong muốn được tái hiện lại câu chuyện của hoàng hậu hai triều Đinh – Lê, qua đó khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt trong việc kiến lâp xã hội.

    ” Với tôi, Hoàng hậu Dương Vân Nga là người phụ nữ có tầm nhìn sáng suốt, một khối óc lớn, thức thời và xứng dáng là anh hùng. Việc được tái hiện lại câu chuyện của bà là niềm vinh dự cho bản thân và tôi đã nỗ lực hết mình để truyền tải tốt nhất thần thái cũng như câu chuyện cuộc đời bà”- Á hậu Ý Lan chia sẻ

    Được biết, trước khi thực hiện concep Lưỡng triều Hoàng hậu Dương Vân Nga, Á hậu Ý Lan đã tìm hiểu rất nhiều các tư liệu về người phụ nữ quyền lực này. Và chính sự đầu tư, tâm huyết đã mang tới cho á hậu bộ ảnh thành công.

    Bộ ảnh được thực hiện trong không gian đẹp và tĩnh lặng của chùa Bái Đính. Á hậu Ý Lan trong thiết kế áo dài sang trọng, khoe được nét đẹp hình thể và cả sự nền nã, thuần khiết của phụ nữ Việt.

    Kết thúc buổi chụp hình và cho đến giờ phút này, á hậu Ý Lan vẫn cảm thấy vô cùng xúc động.

    ” Hóa thân thành hoàng hậu Dương Vân Nga có lẽ là trải nghiệm không bao giờ tôi quên được. Những lúc đặt mình vào bối cảnh lịch sử, đặt mình vào vai trò của một người có năng lưc quyết định sự an nguy của quốc gia, dân tộc tôi mới thấy người phụ nữ ấy vĩ đại đến nhường nào.

    Giờ đây trong tôi vẫn vang lên âm điệu của vần thơ:
    Hai vai gồng gánh hai Vua
    Hai triều hoàng hậu, tu Chùa Am Tiên
    Theo chồng đánh Tống bình Chiêm
    Có công với nước, vô duyên với đời…“- Á hậu Ý Lan bộc bạch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-y-lan-xuc-dong-khi-hoa-than-thanh-hoang-hau-duong-van-nga-a197407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan