+Aa-
    Zalo

    Á khôi Lệ Quyên bất ngờ tái xuất ngồi ghế giám khảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong đêm gala trao giải cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2017 diễn ra mới đây, người đẹp Lệ Quyên gây ấn tượng khi chọn tà áo dài nền nã thướt tha.

    Xuất hiện trong đêm gala trao giải cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2017 diễn ra mới đây, người đẹp Lệ Quyên gây ấn tượng khi chọn tà áo dài nền nã thướt tha bước trên thảm đỏ.

    Vốn có kinh nghiệm nhiều năm trình diễn sàn catwalk, Lệ Quyên lập tức tạo sức hút riêng và tỏa sáng với phong thái thanh lịch cùng những kiểu tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

    Trong tà áo dài trắng thiết kế không cầu kỳ, được điểm xuyến bởi những họa tiết hoa văn tuyệt đẹp và đính đá lấp lánh, Lệ Quyên đã tạo một điểm sáng riêng tại sự kiện. Tà áo dài truyền thống cũng vô tình giúp cô nổi bật trong đám đông.

    Người đẹp được ngồi vào hàng ghế giám khảo cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2017, cùng tìm kiếm những gương mặt doanh nhân thành đạt, bản lĩnh ngoài thương trường, có nhiều đóng góp cho xã hội và có khả năng ăn nói lưu loát, thuyết phục. Ngồi ghế nóng cùng Lệ Quyên còn có nam diễn viên điển trai Minh Anh. Cả hai đã cùng các thành viên khác trong BGK lựa chọn kỹ lưỡng những cái tên xứng đáng để trao giải.

    Trong 1-2 năm trở lại đây, Lệ Quyên ít khi xuất hiện trên truyền thông. Dù vẫn góp mặt trong các show diễn thời trang và tham gia một số sự kiện cộng đồng ý nghĩa, Lệ Quyên chọn cho mình lối sống khép kín hơn.

    Lệ Quyên chia sẻ bản tính mình vốn ngại va chạm và cũng không quá quan trọng việc khẳng định tên tuổi trong làng giải trí, cô vẫn hoạt động nghề mẫu như một cách để sống với đam mê của mình, nhưng đồng thời người đẹp khẳng định cô không quá đặt nặng chuyện lập thành tích hay xuất hiện dày đặc trên truyền thông…

    Lệ Quyên là một trong những chân dài được đánh giá có kỹ năng trình diễn catwalk lẫn phong thái chụp ảnh chuyên nghiệp. Cô gái gốc Bạc Liêu này từng đoạt danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015, sau đó được đại diện Việt Nam lần lượt tham gia 2 đấu trường nhan sắc lớn là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Miss Grand International 2015 và Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational 2015.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-khoi-le-quyen-bat-ngo-tai-xuat-ngoi-ghe-giam-khao-a217009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan