+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa thật sự hài lòng về trận thắng trước đội tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Việt Nam tại bán kết 1 AFF Cup 2020, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam vẫn chưa thật sự hài lòng,

    Kết thúc trận bán kết 1 AFF Cup 2020, đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đương kim vô địch Việt Nam. Kết quả này đã khiến Thái Lan có nhiều cơ hội hơn trong việc giành vé vào chung kết giải đấu. Tuy nhiên, phần thể hiện của "Voi chiến" vẫn chưa thật sự khiến trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nualphan Lamsam hài lòng.

    Nhận xét về trận đấu trên, bà Nualphan Lamsam chia sẻ: "Chiến thắng hôm nay giúp những thành viên của Thái Lan giải tỏa áp lực và chứng tỏ đội bóng đang ở vị thế hàng đầu. Ở trận đấu này, đội tuyển Thái Lan có nhiều chỉ số thống kê tốt hơn đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ đã thể hiện tài năng của mình trên sân. Điều tôi thấy hay nhất của đội bóng là các cầu thủ vẫn giữ được sự điềm tĩnh, không bị kích động bởi những gì diễn ra trên sân.

    thai lan viet nam
    Đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng trước Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020. 

    Tuy nhiên, toàn đội vẫn phải làm việc chăm chỉ khi chỉ có hai ngày chuẩn bị trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

    Đội tuyển Thái Lan cũng mắc khá nhiều lỗi trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Chính vì vậy, tôi mong rằng đội bóng sẽ nhanh chóng khắc phục những điểm yếu để chuẩn bị cho trận đấu lượt về".

    Được biết, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã treo thưởng số tiển 1 triệu bath (khoảng 7 tỷ đồng) nếu đội tuyển Thái Lan  vượt qua đội tuyển Việt Nam để lọt vào trận chung kết AFF Cup 2020. Trước trận đấu, nữ tỷ phú này đã tặng toàn đội rất nhiều món quà giá trị để khích lệ tinh thần.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-truong-doan-bong-da-thai-lan-van-chua-that-su-hai-long-ve-tran-thang-truoc-doi-tuyen-viet-nam-a523626.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan