+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh hiện trường vụ chồng bất động trên vũng máu, vợ bị thương đứng gào khóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng la hét, người dân chạy sang thì thấy người chồng nằm bất động trên vũng máu còn người vợ bị một vết cứa ở cổ đang đứng gào khóc.

    Nghe tiếng la hét, người dân chạy sang thì thấy người chồng nằm bất động trên vũng máu còn vợ bị một vết cứa ở cổ đang đứng gào khóc.

    [presscloud]9870[/presscloud]

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Sáng 17/5, trao đổi trên Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch UBND phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) cho biết, Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an thành phố Hà Tĩnh đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    “Nguyên nhân ban đầu được xác định là người chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi sau đó tự đâm vào bụng mình để tự sát”, ông Lộc nói.

    Phía trước hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, người dân nghe tiếng hét thất thanh của chị Nguyễn Thị M. (26 tuổi, trú ngõ 230, tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập). Khi người dân chạy đến nơi thì phát hiện chị M. bị một vết cứa ở cổ, máu chảy đầm đìa đang đứng ở cửa gào khóc.

    Khi vào bên trong nhà, người dân phát hiện thêm chồng của chị M. là anh Lê Đăng T. (37 tuổi) nằm bất động trên vũng máu với một vết thương ở bụng. Người dân sau đó lập tức đưa vợ chồng chị M. vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.

    Liên quan đến vụ việc, VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ bác sĩ Hoàng Song Hào, Trưởng phòng quản lý chất lượng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân M. nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    VietNamNet cũng dẫn nguồn thông tin từ Thiếu tá Đậu Minh Anh Tuấn, Trưởng công an phường Hà Huy Tập cho biết, công an đang bảo vệ hiện trường vụ án mạng.

    "Vụ án khiến người chồng đã chết, vợ nguy kịch. Chúng tôi đang xác minh, làm rõ nguyên nhân", ông Tuấn thông tin.

    Dân Việt dẫn nguồn thông tin từ những người sống gần nhà nạn nhân cho hay, anh T. và chị M. kết hôn được hơn 3 năm nay, hai vợ chồng chưa có con. Nguyên nhân có thể do bắt nguồn từ mâu thuẫn chuyện vợ chồng.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-hien-truong-vu-chong-bat-dong-tren-vung-mau-vo-bi-thuong-dung-gao-khoc-a275794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan