+Aa-
    Zalo

    Án chung thân cho kẻ giết vợ mang bầu 8 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hội đồng xét xử tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định và tuyên mức án tù chung thân đối với bị cáo Chu Đình Tuân (SN 1981) vì hành vi giết vợ đang mang bầu 8 tháng.

    (ĐSPL) - Hội đồng xét xử tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định và tuyên mức án tù chung thân đối với bị cáo Chu Đình Tuân (SN 1981) vì hành vi giết vợ đang bầu 8 tháng.

    Trong buổi chiều xét xử ngày hôm nay (5/6), sau một hồi tranh luận đối đáp căng thẳng giữa luật sư và vị đại diện VKSND tỉnh Thanh Hóa, song phiên tòa vẫn được vị chủ tọa phiên tòa cho nghị án kết thúc phiên xét xử.

    Sau 15 phút nghị án, vị chủ tọa phiên tòa và hội đồng xét xử đã ra quyết định và tuyên mức án tù chung thân đối với bị cáo Chu Đình Tuân (SN 1981), đồng thời, buộc bị cáo phải bồi thường tổng số tiền là 69 triệu đồng cho gia đình bị hại.

    Án chung thân cho kẻ giết vợ mang bầu 8 tháng

    Án chung thân cho kẻ giết vợ mang bầu 8 tháng

    Bị cáo Chu Đình Tuân và mọi người trong phòng xét xử nghe vị chủ tọa phiên tòa tuyên án.

    Theo cáo trạng, Chu Đình Tuân và Nguyễn Thị Hoài Nga (SN 1987, trú tại phương Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa) kết hôn với nhau năm 2011. Vào khoảng 12h trưa ngày 31/5/2013, trong lúc chuẩn bị ăn cơm, Chu Đình Tuân và chị Nga đã xảy ra cãi vã. Do bực tức vì bị vợ chửi, Chu Đình Tuân sau khi dùng tay đấm vào kính nhà tắm đã dùng vật sắc nhọn, có nhiều cạnh đâm 1 nhát vào mặt trước trên cánh tay trái, sát với hõm nách của chị Nga, làm chị Nga và thai nhi tử vong, do vết thương gây sốc máu và trụy mạch cấp tính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-chung-than-cho-ke-giet-vo-mang-bau-8-thang-a35754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan