+Aa-
    Zalo

    Án chung thân cho nam thanh niên giết "vợ hờ" vì ghen tuông mù quáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sẵn bực tức trong lòng vì nghĩ vợ hờ có người tình mới, nam thanh niên đã dùng dao đâm tử vong nạn nhân rồi ôm con đi tự thú.

    Sẵn bực tức trong lòng vì nghĩ "vợ hờ" có người tình mới, nam thanh niên đã dùng dao đâm tử vong nạn nhân rồi ôm con đi tự thú.

    Hôm qua (10/9), TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt Võ Trùng Dương (thường gọi là Quẹo, 28 tuổi, ngụ xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, Tây Ninh) mức án tù chung thân về tội "giết người".

    Theo cáo trạng, vào năm 2016, Dương chung sống như vợ chồng với chị N.T.H.Nh (SN 1991) tại nhà chị Nh. ở ấp Phước Lợi, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành. 

    Nam thanh niên giết vợ hờ lãnh án chung thân. Ảnh: Thanh Niên

    Khoảng 9h ngày 1/5/2018, Dương đi làm phụ hồ về không thấy chị Nh. nên gọi điện thoại nhưng chị Nh. không bắt máy. Đến trưa, khi đang uống rượu ở nhà hàng xóm thì Dương thấy chị N.T.L (em chú bác ruột của chị H) gọi điện thì Nh. nghe máy và trả lời đang ở hồ bơi chuẩn bị về.

    Tức giận, Dương chạy xe về nhà lấy 1 con dao cất giấu dưới yên xe máy rồi chạy đi tìm vợ hờ.

    Chạy xe đến khu vực ấp Sa Nghe, xã An Cơ, huyện Châu Thành thì đối tượng gặp chị Nh. đang chạy xe máy chở theo cháu N. (3 tuổi, con riêng của Nh.) nên cố ý cúp đầu xe khiến cả 2 xe đều bị ngã.

    Ngay lập tức, Dương lao tới tát vào má chị Nh. 2 cái rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân khiến người vợ té xuống đường bất tỉnh.

    Sau khi gây án, đối tượng ném bỏ hung khí xuống kênh gần đó rồi bế cháu N. ra đứng giữa đường kêu người dân đến báo công an và đưa chị Nh. đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị Nh. đã tử vong trên đường đến bệnh viện do chấn thương sọ não và đa vết thương phần mềm.

    Được biết, trong quá trình chung sống, Dương từng có nghi ngờ chị Nh. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên cả hai thường phát sinh mâu thuẫn.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-chung-than-cho-nam-thanh-nien-giet-vo-ho-vi-ghen-tuong-mu-quang-a243551.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan