+Aa-
    Zalo

    Ăn cơm lam bỗng thấy mùi thịt nướng lạ, cô gái "kinh hãi" khi phát hiện sự thật đằng sau

    (ĐS&PL) - Vì quá ám ảnh từ sự việc nên trong thời gian tới, có lẽ Lisa sẽ không thể ăn được món cơm lam đó.

    VTC News dẫn nguồn tờ Chinatimes, cho biết cách đây vài ngày, một cô gái trẻ người Lào tên là Lisa Maneevanh khi đi du lịch trong nước, cô và bạn bè đã mua vài ống cơm lam để ăn. Vốn ưa thích món này, Lisa mua một lúc 3 ống và rất háo hức khi tước bỏ lớp vỏ tre bên ngoài để thưởng thức.

    Khi vừa bóc ống cơm lam đầu tiên, Lisa ngạc nhiên khi ngửi thấy mùi thịt nướng lạ lùng. Cảm thấy có gì đó bất thường, cô gái trẻ quyết định bóc hết toàn bộ ống lam chứ không vừa ăn vừa bóc như mọi lần. Cô hoảng hồn khi phát hiện giữa ống cơm là một con thạch sùng đã chết, nằm lẫn trong những hạt cơm nếp mềm dẻo.

    an com lam bong thay mui thit nuong la co gai kinh hai khi phat hien su that dang sau

    Lisa Maneevanh sợ đến muốn khóc thét khi phát hiện một thạch sùng chết trong ống cơm lam cô đang định ăn. Ảnh: Chinatimes

    Quá sợ hãi, mất hết cảm giác ăn uống, Lisa vứt bỏ luôn cả 3 ống cơm lam vừa mua và chia sẻ trải nghiệm chẳng vui vẻ gì lên mạng xã hội. Lisa cho biết, vì quá ám ảnh nên có lẽ trong thời gian dài, cô sẽ không thể ăn được món cơm lam nữa.

    Tuy nhiên, cô gái cũng không oán trách người bán hàng. "Tôi không nghĩ họ cố tình làm vậy. Nếu chủ quầy biết có một con thạch sùng chết trong ống cơm lam, anh ấy chắc chắn sẽ không dám bán. Tôi có thể hiểu được đây chỉ là tai nạn hy hữu nên sẽ không đòi bồi thường hay hoàn tiền", Lisa nói.

    Trước đó, vào tháng 6/2023, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Giang Tây ở TP Nam Xương (Trung Quốc) nổi lên sự việc phát hiện vật thể lạ nghi là đầu chuột có trong bữa ăn của sinh viên. Câu chuyện được sinh viên ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Thời điểm đó, cả phía nhà trường và cơ quan giám sát thực phẩm địa phương đều khẳng định không phải "đầu chuột" như phản ánh.

    Tuy nhiên, theo Tân Hoa Xã, chính quyền tỉnh Giang Tây đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành đã công bố "món lạ" là đầu chuột. Kết luận trên càng khiến nhiều người tiếp tục bày tỏ sự thất vọng đối với cả nhà trường và chính quyền địa phương vì che giấu sự thật.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-com-lam-bong-thay-mui-thit-nuong-la-co-gai-kinh-hai-khi-phat-hien-su-that-dang-sau-a608736.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan