+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Bão lớn đi kèm sấm sét kinh hoàng khiến 50 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các quan chức năng Ấn Độ xác nhận số người thiệt mạng do mưa bão kèm theo sấm sét ở miền Bắc nước này đã lên đến khoảng 50 người.

    Các quan chức năng Ấn Độ xác nhận số người thiệt mạng do mưa bão kèm theo sấm sét ở miền Bắc nước này đã lên đến khoảng 50 người.

    Ngày 29/5 vừa qua, tại các khu vực nông thôn của Ấn Độ đã xảy ra tình trạng gió lớn và sấm sét khiến nhiều ngôi nhà bị đánh sập hoặc bị sét thiêu rụi.

    Nhiều ngôi nhà bị đánh sập do mưa bão. Ảnh: Indian Express

    Trong đó, Bihar là bang chịu thiệt hại nặng nề nhất với 20 ca tử vong được xác nhận do sét đánh. Tại bang Uttar Pradesh, ít nhất 15 người thiệt mạng sau cơn bão lúc nửa đêm. Trong khi đó, số ca tử vong tại bang Jharkhand được ghi nhận là 12.

    Như vậy, chỉ riêng trong tháng 5 này, gió mạnh và bão cát làm đổ nhiều bức tường, cột điện, cướp đi sinh mạng của gần 200 người tại bang đông dân nhất Ấn Độ này.

    Được biết, cơn bão lớn hôm 29/5 diễn ra không lâu sau khi các bang miền Bắc Ấn Độ hứng chịu trận bão cát có biệt danh "Địa ngục" hồi đầu tháng gây ra cái chết cho hơn 100 người. Nhà chức trách Ấn Độ cho biết họ bị sốc bởi cường độ ngày càng lớn của các cơn bão gần đây.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-bao-lon-di-kem-sam-set-kinh-hoang-khien-50-nguoi-thiet-mang-a231312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan