+Aa-
    Zalo

    Ăn hàu bất ngờ phát hiện 50 viên ngọc trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người phụ nữ đã phát hiện ra 50 viên ngọc trai sau khi cắn vào một con hàu trong khi ăn trưa tại nhà hàng Boat House Puckett tại Franklin, Tennesse.

    (ĐSPL) - Một người phụ nữ Tennessee đã phát hiện ra 50 viên ngọc trai sau khi cắn vào một con hàu trong khi ăn trưa tại nhà hàng Boat House Puckett tại Franklin, Tennessee.

    Các viên ngọc trai được tìm thấy.

    Giám đốc của nhà hàng, Greg Hargest nói với ABC News rằng Toni Elliot, 53 tuổi đã nghĩ rằng bà bị tổn thương răng vào hôm thứ Năm và thông báo cho những người quản lý nhà hàng. Hargest nói: “Tôi đã đi qua để xem cô ấy có ổn không và cô ấy nói: ồ tôi chỉ tìm thấy viên ngọc trai này trong miệng của tôi. Cô ấy bắt đầu rút ra nhiều ngọc trai từ miệng cô và toàn bộ người ngồi trên bàn bắt đầu cười”.

    Nhà hàng nơi bà Elliot ăn hàu và tìm được 50 viên ngọc trai.

    Bà Elliot nói: “Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy bất kỳ điều gì như thế này trước đây. Chúng tôi đã có trường hợp một người nào đó có thể tìm thấy một viên ngọc nhưng đây là lần đầu tiên một người tìm thấy 50 viên ngọc trai”.
    Sau đó các nhân viên nhà hàng đã làm sạch các viên ngọc trai và đặt chúng vào một cái cốc để Elliot mang về nhà. Hargest nói: “Đó là con hàu của bà ấy vì thế các ngọc trai cũng là của bà. Nó giống như trúng số. Bà ấy rất vui mừng vì điều này”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-hau-bat-ngo-phat-hien-50-vien-ngoc-trai-a89852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan