+Aa-
    Zalo

    Án mạng trong căn nhà khóa cửa bằng mật mã: Ám ảnh hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên trong phòng ngủ, nơi nạn nhân C. tử vong, ông Tuấn bị thương, công an phát hiện 1 chiếc ly thủy tinh bị vỡ, 2 vỏ lon bia. Hiện trường và khu vực lân cận có nhiều vết

    Bên trong phòng ngủ, nơi nạn nhân C. tử vong, ông Tuấn bị thương, công an phát hiện 1 chiếc ly thủy tinh bị vỡ, 2 vỏ lon bia. Hiện trường và khu vực lân cận có nhiều vết máu.

    Hiện trường vụ việc (ảnh lớn) và nghi can Tuấn - Ảnh: Báo Tây Ninh

    Vụ việc được được phát hiện, trình báo vào sáng 14/9. Vào thời điểm trên, chị Lê Thị Mỹ D. (SN 1999) và em ruột cùng ngụ huyện Tân Châu về nhà mẹ ruột là Mai Thị Thúy C. (SN 1979, ngụ ấp Tân Thanh, xã Tân Phú, huyện Tân Châu).

    Đến nơi, chị em D. thấy nhà đóng cửa nên gọi tìm mẹ tuy nhiên không nghe thấy tiếng trả lời. Do biết mật khẩu của khóa nhà, D. đã tự mở khóa vào nhà.

    Sau khi đã kiểm tra nhiều nơi không thấy mẹ và cha dượng, chị em D. đến phòng ngủ kiểm tra. Tại đây, cả hai như chết lặng khi phát hiện phòng có nhiều vết máu, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Ông Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978, ngụ ấp Tân Thanh, xã Tân Phú, chồng sau của bà C.) đang nằm đè lên thi thể bà C....

    Hiện trường có nhiều vết máu. Tại đây, công an phát hiện 1 chiếc ly thủy tinh bị vỡ, 1 con dao cán nhựa - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng điều tra phát hiện, cả ông Tuấn và bà C. cùng nằm trên chiếc giường được kê sát vào một bên tường. Kiểm tra nhanh, công an phát hiện bà C. đã tử vong, Tuấn bị thương ở tay.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, 1 cán bộ điều tra cho biết, khi lực lượng chức năng có mặt, bà C. đã tử vong, Tuấn đang trong tình trạng nguy kịch. Do đó, lực lượng làm nhiệm vụ đã đưa Tuấn đến bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, công an phát hiện nhiều vật dụng nghi có liên quan đến vụ việc. Cụ thể, tại khu vực hành lang dẫn vào phòng ngủ, lực lượng điều tra phát hiện 1 con dao cán bằng nhựa màu cam, lưỡi màu đen. Bên trong phòng ngủ, nơi nạn nhân C. tử vong, công an phát hiện 1 chiếc ly thủy tinh bị vỡ, 2 vỏ lon bia. Hiện trường và khu vực lân cận có nhiều vết máu. Ngoài ra, công an cũng tìm thấy 1 lọ thuốc trừ sâu tại hiện trường.

    Cũng trao đổi trên báo này, anh Trần Vũ H. (40 tuổi, ngụ huyện Tân Châu) cho biết: “Hôm xảy ra vụ việc, chúng tôi có nghe Tuấn và chị C. cãi nhau lớn tiếng. Tuy nhiên, do nhà đóng cửa và cả hai từng có lần cự cãi trước đó nên chúng tôi không để ý. Ai cũng tưởng anh chị ấy mâu thuẫn, cãi nhau như những lần trước. Nào ngờ, lần này lại xảy ra bi kịch như vậy”.

    Cũng liên quan đến hành vi giết người ở Tây Ninh, trước đó, báo CAND thông tin thêm, sáng 4/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã thông tin về vụ giết người trên địa bàn. Nạn nhân là chị T.T.K.N (SN 1999, ngụ xã Tân Hà, huyện Tân Châu).

    Theo đó, lúc 8h ngày 3/9, Nguyễn Văn Bắc (SN 1997, ngụ huyện Tân Châu) và chị N. điều khiển hai xe máy đến thuê nhà nghỉ U.K (thuộc ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông).

    Một lúc sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng kêu cứu nên gõ cửa phòng. Lúc này, Bắc bước ra, thừa nhận mình giết người và bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong.

    Sau đó, Bắc đến nhà anh Nguyễn Hải Đăng (ngụ ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông) lấy trộm xe máy BKS 70K1- 085.55 đang có sẵn chìa khoá, đưa về nhà cất giấu.

    Biết không thoát tội, Bắc dùng dao tự cắt vào cổ tay mình tự tử, nhưng gia đình kịp thời phát hiện, đưa đối tượng đến bệnh viện cấp cứu. Hiện, sức khỏe Bắc đã ổn định.

    Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Tân Châu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng đến ngay hiện trường, điều tra.

    Được biết, Bắc và chị N. quen biết và nảy sinh tình cảm khoảng 1 năm nay. Những ngày gần đây, Bắc ghen tuông mù quáng, đến nhà N. hăm doạ sẽ giết chết nạn nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-trong-can-nha-khoa-cua-bang-mat-ma-am-anh-hien-truong-a339016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan